xs
xsm
sm
md
lg

“ปืน” จัดให้ จ่าย 52 ล้าน ซิว “มุสตาฟี-เปเรซ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มุสตาฟี มาเรียบร้อย
อาร์เซนอล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เป็นข่าวทุ่มเงินแบบบ้าคลั่ง 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,372 ล้านบาท) สยบเสียงวิจารณ์จากแฟน ๆ ด้วยการซื้อนักเตะใหม่สองราย คือ โชคราน มุสตาฟี กับ ลูคัส เปเรซ สองนักเตะใหม่ คาดปิดดีลอย่างเป็นทางการสุดสัปดาห์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” ถูกแฟนบอลวิจารณ์หนักหลังไม่ยอมขยับตัวซื้อนักเตะเสริมทัพทั้งที่ตลาดกำลังจะปิด ทำให้นายใหญ่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม จัดหนักคว้านักเตะถึง 2 คนในรอบเดียว จากรายงานของ บีบีซี สำนักข่าวดังของ อังกฤษ

ลูคัส วัย 27 ปี ปัจจุบันลงสนามให้ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา ในฐานะกองหน้า ซัดไปแล้ว 17 ประตูจาก 37 นัดที่ลงสนาม ศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งทีมของพวกเขาตกลงค่าตัวปล่อยสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยราคา 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 775 ล้านบาท)

ส่วน มุสตาฟี เซ็นเตอร์ของ บาเลนเซีย วัย 24 ปี ปกปักพื้นที่แนวรับของ “ไอ้ค้างคาว” ได้เป็นอย่างดี ก่อน อาร์เซนอล จะได้ตัวมาในราคา 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,596 ล้านบาท) ซึ่งคาดว่าทั้งคู่จะเดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายที่ ลอนดอน วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม นี้

ทั้งนี้ หากดีลสำเร็จ มุสตาฟี และ เปเรซ ก็จะเป็นสมาชิกใหม่ของทีมต่อจาก กรานิต ชากา, ร็อบ โฮลดิง, ทาคุมะ อาซาโนะ และ เคเลชี วาคาลี ในฤดูกาลนี้ และถ้าหากรวมค่าตัวกับนักเตะที่ซื้อเมื่อซีซันที่แล้ว เท่ากับว่า “ปืนโต” ใช้เงินไปแล้วราว 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,560 ล้านบาท)
เปเรซ ก็มา

กำลังโหลดความคิดเห็น