xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” คุยฟุ้ง “หงส์” ยังยิงถล่มได้ยิ่งกว่านี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ ยิ้มแก้มปริช่วงนี้
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวพอใจเป็นอย่างยิ่งกับผลงานของลูกทีมที่บุกถล่ม ดาร์บี เคาน์ตี ขาดลอย 3-0 ศึกอีเอฟแอล คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนคุยฟุ้งว่าทีมของตนยังสามารถทำได้ดีกว่านี้อีก หลังมองว่าทุกคนกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ

ลิเวอร์พูล ตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อยจากการพังประตูของ แร็คนาร์ คลาวาน, ฟิลิปเป คูตินโญ และ ดิว็อค โอริกี ซึ่งจากผลงานที่เกิดขึ้นใน ไอโปร สเตเดียม ทำให้ “หงส์แดง” กำชัยชนะ 3 นัดรวดทุกรายการ และไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน

หลังเกม คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชื่นชมนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทงัดทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชัยชนะ ก่อนคุยฟุ้งว่าทีมของตนยังดีกว่านี้ได้อีก โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าเรายังเล่นได้ดีกว่านี้อีก มันแน่นอนอยู่แล้ว และสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย ถึงจะไม่ใช่คืนสำคัญแต่ก็ไม่เป็นวันที่ไม่ควรพลาด”

“คุณต้องมีความเป็นมืออาชีพแบบ 100% ทุ่มเทแบบซีเรียสในเกมแบบนี้ พวกเขาอาจสร้างความยากลำบากให้กับเราได้ เขาสร้างโอกาสขึ้นมาได้บ้างแต่เราก็ปิดประตูไว้ทั้งหมด ครึ่งแรกเราเล่นดีกว่าในหลายเกม ส่วนครึ่งหลังก็สวนกลับได้ดี นั่นจึงนำมาสู่การเป็นประตู”

“ผมเคยพูดแล้วว่านี่คือทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญมากสำหรับเรา ไม่ใช่ผมคนเดียว แต่เป็นนักเตะทุกคน คุณต้องแสดงความมุ่งมั่นออกมาตั้งแต่แรก มีหลายสิ่งที่ดีในเกมนี้แต่บางอย่างก็ยังไม่สมบูรณ์แบบ เพียงแต่ผมยังเห็นไม่ชัด จากนี้เราต้องมีความเป็นมืออาชีพ ทุ่มเทกันแบบไม่มากไม่น้อยเกินไป” คล็อปป์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น