xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.โต๊ะเล็ก ลั่นโต๊ะเล็กทะลุ 8 ทีม รับขั้นต่ำ 15 ล้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มิเกล + กัปตันช้าง ร่วมแถลงความพร้อมทีมชาติไทย
ทัพโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ลั่นสู้เต็มที่แม้อันดับโลกเป็นรอง อาเซอร์ไบจาน ด้าน สรัญ รังคสิริ ผู้จัดการฟุตซอลทีมชาติไทย เผย ยอดอัดฉีดพุ่งสูงถึง 15,478,000 บาท แน่นอน หากสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายชิงแชมป์โลก 2016

วันที่ 20 กันยายน 2559 มิเกล โรดริโก หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย พร้อมด้วย กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีม ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ สนามอิบัน เดอ เบโอดุต โคลิเซียม เมืองเมเดยิน ประเทศโคลอมเบีย โดยช้างศึกโต๊ะเล็ก อันดับ 12 ของโลก จะพบกับ อาเซอร์ไบจาน อันดับ 10 ของโลก วันที่ 23 กันยายนนี้ เวลา 05.30 น.

ด้าน มิเกล โรดริโก ตอบคำถามนักข่าวท้องถิ่นเรื่องความเป็นอยู่ในเมเดยิน เพราะทีมไทยเล่นมาสามนัดรวมเกมหน้าเป็นนัดที่สี่ ว่า ชาวเมืองเมเดยินให้การต้อนรับดี เขาได้เห็นภาพครอบครัวที่สวยงาม พบผู้คนที่พูดภาษาเดียวกันก็อบอุ่น ส่วนเกมเจอกับอาเซอร์ไบจานนั้น แน่นอนว่าเราต้องเต็มร้อยเพราะพวกเขาเป็นทีมชั้นนำ มีอันดับโลกที่ดีกว่าเราอยู่ และเราก็พร้อมที่จะสู้

ขณะที่ สรัญ รังคสิริ ผู้จัดการฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยได้ร่วมสร้างความสุขให้กับแฟนบอลไทยได้ในศึกฟุตซอลโลก 2016 ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบสองได้เป็นผลสำเร็จนั้น ทั้งนี้ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ รวมถึงกลุ่มพันธมิตรยังคงเดินหน้าสร้างกำลังใจให้กับทีมฟุตซอลไทยชุดนี้อย่างต่อเนื่อง

“โดยก่อนเกมที่จะลงเล่นในรอบสอง หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย สมาคมฯ และกลุ่มพันธมิตรยังมีรางวัลให้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากผ่านคู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ก็พร้อมมอบให้ทันทีอีก 5 ล้านบาท จาก สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ 2.5 ล้านบาท, ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง 1 ล้านบาท, ปตท. 1 ล้านบาท, ผลิตภัณฑ์โรซ่า 2.5 แสนบาท และ คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ 2.5 แสนบาท รวม 2 นัด หากผ่านเข้ารอบ 8 ทีม จะได้รับเงินรางวัล 10 ล้านบาท”

นอกจากนี้ ยังมียอดเงินรางวัลจาก “ฟีฟา” ที่ทีมโต๊ะเล็กไทยจะได้รับในการเข้ารอบก่อนหน้านี้กว่า 5,478,000 บาท โดยมาจากรอบแรก ชนะ 2 นัด ( นัดละ 1.7 ล้านบาท ), แพ้ 1 นัด ( 5.78 แสนบาท ) รวมถึงค่าตำแหน่งที่จบรองแชมป์สายบีอีก 1.5 ล้านบาท โดยยอดเงินรางวัลจากฟีฟาจะจ่ายผ่านไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ รวมเป็นเงินขั้นต่ำรวม 15,478,000 บาทเลยทีเดียว


กำลังโหลดความคิดเห็น