xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กป๋อม” รับโต๊ะเล็กยังปรับเวลาดวล “รัสเซีย” ไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ทัพโต๊ะเล็ก ยังปรับเวลาไม่ได้
“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย เผยช้างศึกโต๊ะเล็กยังมีปัญหาเรื่องการปรับเวลาที่โคลอมเบีย ส่งผลให้นอนไม่หลับ ส่งผลเสียต่อเกมแรกที่จะพบกับ รัสเซีย ในวันที่ 11 กันยายนนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) แน่นอน

ความเคลื่อนไหว “ทัพช้างศึก” ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่จะประเดิมสนามฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 พบ “หมีขาว” รัสเซีย ทีมรองแชมป์ยุโรป ที่สนามโคลีเซโอ อีวาน เดอ เบดูต เมืองเมเดยิน ประเทศโคลอมเบีย ในช่วงเช้าวันที่ 11 กันยายน 2559 (ตามเวลาไทย 06.00 น.) ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด ซึ่งเป็นเกมของกลุ่มบี อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน คิวบา พบ อียิปต์
  

ด้าน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย กล่าวว่า นักเตะยังปรับตัวกับสภาพแวดล้อมได้ไม่ดีนัก ส่วนใหญ่ยังนอนหลับไม่เต็มตื่น ทางฝ่ายเทคนิคทีมก็มองว่า ผลงานอุ่นเครื่องที่ออกมาไม่ดีเพราะเรื่องนี้ก็มีผลส่วนหนึ่ง
ส่วนการประชุมผู้จัดการทีม ไทย ส่ง อิกบาว และ สมยศ แดงยวน เลขาฯทีม เข้าประชุม ซึ่งทีมฟุตซอลไทย จะใส่ชุดสีน้ำเงิน ทั้ง 3 นัดของรอบแรก ส่วน รัสเซีย สวมชุดสีแดง, คิวบา สีขาว และ อียิปต์ เสื้อแดง ในการเจอกับไทย กติกาใบเหลือง - ใบแดง หากสะสมใบเหลือง 2 ใบ จะถูกพักในนัดต่อไป ส่วนใบแดงพัก 1 นัด และจะล้างใบเหลืองในรอยรองชนะเลิศ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น