xs
xsm
sm
md
lg

“มิเกล” ภูมิใจแข้ง “บอลโต๊ะเล็ก” แม้เพิ่งอยู่ด้วยกันแค่สองเดือนครึ่ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุนซือชาวสเปนภูมิใจกับแข้งฟุตซอลไทย แม้จะเพิ่งอยู่เพียงแค่ 2 เดือนครึ่ง
กุนซือชาวสเปน ภูมิใจลูกทีมฟุตซอลทีมชาติไทย แม้จะพ่ายให้กับอาเซอร์ไบจาน ไป 8-13 ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก แต่ทุกคนเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ตัวเองจะเพิ่งเข้ามาอยู่ 2 เดือนครึ่ง

หลังจากที่ฟุตซอลทีมชาติไทยลงทำศึก ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2016 ที่ประเทศ โคลอมเบีย พ่ายให้กับ อาเซอร์ไบจาน 8-13 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ด้าน มิเกล โรดริโก กุนซือสเปน ได้กล่าวกับผู้เล่นหลังเกมว่า ไม่มีอะไรที่เราต้องเสียใจ เราไม่แพ้เขาในเวลา เราทำหน้าที่กันได้ยอดเยี่ยมมากแล้ว ทุกคนสู้ได้ประทับใจ ตนภาคภูมิใจกับพวกเราทุกคนทั้ง ๆ ที่อยู่ด้วยกันเพียงสองเดือนครึ่ง บอกได้เลยว่าตนภูมิใจยิ่งกว่าการทำงานที่ญี่ปุ่นถึง 7 ปีเสียอีก เพราะทุกคนสู้กันได้สุดใจมาก ในอนาคตไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ไม่รู้ว่าตนจะได้อยู่ต่อไหม แต่ความประทับใจต่อพวกเราทุกคนจะคงอยู่ตลอดไป ไม่มีวันลืม

ส่วน “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย กล่าวว่า อยากจะขอโทษแฟนบอลไทยที่พาทีมไปไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้ในการสร้างประวัติศาสตร์รอบ 8 ทีม แต่ก็ภาคภูมิใจกับนักเตะทุกคนที่ทุ่มเทกันเต็มถือ ผลงานถือว่าไม่ได้เป็นรอง เพียงแต่จังหวะที่น่าจะเป็นของเราที่ควรได้ก็ไม่ได้ เราเล่นเพาเวอร์เพลย์เพื่อกดเขาไว้ และเขาต้องฟาวล์แต่กลายเป็นว่า ผู้ตัดสินไม่เป่าเลย และเราก็โดนตัดเสียประตู ถือว่าค่อนข้างน่าผิดหวัง


กำลังโหลดความคิดเห็น