xs
xsm
sm
md
lg

คนไม่จำเป็น!! แฟนผีรุมโหวต “รูน” โปรดนั่งสำรอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รูน ถูกโหวตว่าควรโดนดร็อปสักที
เรด อิชชู (Red Issue) เว็บไซต์ข่าวสารสำหรับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำผลสำรวจสอบถามแฟน ๆ ถึง เวย์น รูนีย์ กองหน้าวัยเก๋าของทีมว่าต้องการให้ลงเล่นต่อไปหรือไม่ ปรากฏว่า ผลโหวตออกมาไปในทิศทางเดียวกัน นั่นคือ ไม่ควรให้อยู่ในสนามอีกต่อไป

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของ “ผีแดง” ไว้วางใจให้ รูนีย์ ลงทำหน้าที่ในสนามมาตลอดเกือบทุกเกมตั้งแต่เปิดซีซันใหม่ ทว่า ไม่อาจสร้างผลงานประทับใจได้เลย จนกลายเป็นคำถามสำคัญว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษ สมควรได้รับโอกาสลงสนามต่อไปอีกหรือไม่?

โดย เรด อิชชู สำนักข่าวของแฟนบอล แมนฯยู ทำผลสำรวจหลังจบเกมที่ยอดทีมแห่งแมนเชสเตอร์ บุกแพ้ วัตฟอร์ด 1-3 โดยปรากฏว่า มีคนโหวตถึง 99.08% ออกเสียงให้แข้งวัย 30 ปี กลายเป็นเพียงตัวสำรองข้างสนาม ส่วนที่เหลือ 0.92% คือ ยังพร้อมให้โอกาส

สำหรับ รูนีย์ เกมที่ วิคาเรจ โรด สเตเดียม ได้รับหน้าที่เป็นกองกลางช่วยทำเกมกับ พอล ป็อกบา และ มารูยาน เฟลไลนี ทว่า ไม่อาจสร้างความหวาดเสียวใด ๆ ให้เกิดขึ้นต่อฝั่ง “แตนอาละวาด” ก่อนโดน เอเตียนน์ กาปู, ฮวน ซูนิกา และ ทรอย ดีนีย์ ที่กระซวกตาข่ายคว้า 3 แต้ม

ทั้งนี้ กลายเป็นปัญหาสำคัญสำหรับ “เดอะ สเปเชียล วัน” ที่ต้องเลือกว่าจะให้โอกาสนักเตะที่ตัวเองโปรดปรานฝีเท้ามาตลอดต่อไปหรือไม่สำหรับเกม 2 นัดต่อไปเจอ นอร์แธมป์ตัน ลีก คัพ วันที่ 21 กันยายน และ พรีเมียร์ ลีก เปิดบ้านเจอ เลสเตอร์ ซิตี วันที่ 24 กันยายน โดยมี เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน กับ ฆวน มาตา สามารถลงเล่นคุมแดนกลางแทนได้
เปิดซีซันยังไม่มีผลงานโดนใจ

กำลังโหลดความคิดเห็น