xs
xsm
sm
md
lg

เจ็บปวด “เฟลไลนี” บอกผีเล่นกันปวกเปียก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เฟลไลนี ไม่พอใจฟอร์มทีมตัวเอง
มารูยาน เฟลไลนี กองกลางหัวฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวผ่านสื่อบอกรู้สึกเจ็บปวดยิ่งกว่าใครหลังทีมของตัวเองเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-2 ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ประจำลีก ชี้ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มแบบไร้ความดุดัน จนทำให้คู่แข่งหาช่องเอาชนะ

เกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ที่ โอล์ แทรฟฟอร์ด “ผีแดง” ถึงคราวเสียสถิติกำชัยชนะ 100% ที่ทำได้ใน 3 นัดแรกของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังเจอทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา แล่นเทียบท่ามายัดเยียดความปราชัย พร้อมกับนำจ่าฝูงแบบหล่อ ๆ ด้วยสถิติชนะ 4 นัดรวด

ด้าน เฟลไลนี ให้สัมภาษณ์ย้อนหลังถึงผลงานของต้นสังกัด บอกรู้สึกเจ็บปวดยิ่งกว่าใคร แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือ เพื่อนร่วมทีมแต่ละคนเล่นกันแบบไร้ความกระหาย ทั้งที่เป็นปีที่ต้องทวงแชมป์กลับมา แถมยังมีโปรแกรมเดินทางไปเตะกับ เฟเยนูร์ด ศึก ยูโรปา ลีก วันที่ 15 กันยายน

“ปัญหาตอนนี้ก็คือ เราต้องเล่นเกมให้ดุดันยิ่งกว่านี้สำหรับการคว้าชัยชนะ และการเก็บบอลจากแถวสองซึ่งเรายังทำไม่ได้เลย แต่อยางน้อยเราก็มีความมุ่งมั่นยิ่งกว่าในช่วงครึ่งหลัง แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราต้องมุ่งสมาธิอยู่กับเกม และต้องเอาชัยชนะให้ได้”

“ไม่ว่าใครก็ผิดหวังกันทั้งนั้น มันเป็นเรื่องปกติสำหรับเกมดาร์บี แต่นี่คือเกมที่ 4 ของฤดูกาล ทุกทีมแพ้กันได้ แต่กระนั้นเราก็ควรมีสมาธิให้มากกว่านี้ และต้องมองถึงเกมนัดต่อไป” กองกลางทีมชาติเบลเยียม กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น