xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ป้อง “บราโบ” โชคร้าย เฟอะฟะถึงเสียประตู

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ช็อตผิดพลาดของ บราโบ
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยัน เคลาดิโอ บราโบ นายทวารป้ายแดง สร้างผลงานที่น่าประทับใจแบบสุด ๆ เท่าที่เคยเห็น เกมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง แบบหวุดหวิด 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

บราโบ ซึ่งย้ายมาทดแทน โจ ฮาร์ท ในฐานะผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ช่วงซัมเมอร์ เผชิญสถานการณ์ยากลำบาก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก่อความผิดพลาด เป็นเหตุให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมห้าว ซัดตีไข่แตกท้ายครึ่่งแรก จุดประกายความหวังกลับสู่เกม

นอกจากนี้ อดีตผู้เล่น รีล โซเซียดัด และ บาร์เซโลนา ยังเคราะห์ดีที่รอดพ้นจากการถูกจับฟาวล์ จังหวะทำบอลลั่น แล้วสไลด์ขวาง เวย์น รูนีย์ กัปตันทีม ยูไนเต็ด ทว่า กวาร์ดิโอลา วัย 45 ปี ออกมาเผยว่า พอใจฟอร์มของ มือกาวดีกรีทีมชาติชิลี

บิ๊กบอสชาวสเปน กล่าว “ถือว่าเป็นเกมหนึ่งที่ เคลาดิโอ โชว์ฟอร์มได้ดีสุดเท่าที่ผมเคยเห็น ผมชอบผู้รักษาประตูที่ออกมาเล่นบอล และหลังจากเขาเสียประตูนั้น เขาก็ยังมีส่วนร่วมต่อการสร้างเกมรุกมาตลอด และพยายามตัดลูกกลางอากาศ ในเกมฟุตบอล มันอยู่ที่คุณจะตอบสนองกับความผิดพลาดอย่างไร มันแสดงให้เห็นถึงสปิริต”

“เขาโชคร้าย เพราเขาน่าจะชนกับ (จอห์น) สโตนส์ และเรื่องพรรค์นี้มันก็เกิดขึ้นได้ นี่แหละคือฟุตบอล มันเป็นปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยมของ อิบราฮิโมวิช มากกว่าความผิดพลาดของ เคลาดิโอ” อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก ทิ้งท้าย
เป๊ป พอใจฟอร์มนายทวารคนใหม่
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น