xs
xsm
sm
md
lg

คิดไปเอง “เป๊ป” ปัดครหาเกลียดขี้หน้า “ซลาตัน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป บอกไม่เคยมีปัญหากับ ซลาตัน
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี อธิบายออกสื่อถึงเรื่องราวความบาดหมางระหว่างตัวเองกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีดิช ที่เคยร่วมงานกันสมัยอยู่ บาร์เซโลนา ก่อนทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ระบุ ไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับนักเตะ และไม่ได้เป็นไปตามเนื้อหาในหนังสือที่แข้งตัวเก๋าเป็นคนเขียน

เป็นที่รู้กันว่า อิบราฮิโมวิช กับ กวาร์ดิโอลา มีปัญหาไม่กินเส้นกันสมัยร่วมงานยังถิ่น คัมป์ นู โดยอดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน ระบายทุกความคับข้องหมองใจผ่านหนังสือ “I AM ZLATAN” พร้อมกับตราหน้าว่ากุนซือชาวสแปนิช ทำให้ความฝันที่เขาจะได้ค้าแข้งกับ “เจ้าบุญทุ่ม” อย่างสงบสุขต้องพังทลาย และถูกทรยศขายทิ้งให้ทีมอื่น

ทว่า ก่อนศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี ที่ทั้งคู่จะได้กลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันที่ 10 กันยายน กวาร์ดิโอลา ออกมาแก้ต่างถึงทุกสิ่งที่อดีตกัปตันทีมไวกิง กล่าวหาผ่านหนังสือชีวประวัติ บอกไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่อีกฝ่ายบอกแม้แต่น้อย และให้การปฏิบัติกับนักเตะคนดังเป็นอย่างดี

“เขาบอกเรื่องต่าง ๆ ลงหนังสือตามความคิดความเชื่อของเขาเอง แต่ผมบอกทุกอย่างแบบเคลียร์เสมอ ผมคุยกับเขาแบบตัวต่อตัว บอกทุกสิ่งทุกอย่างและทุกครั้ง ไม่เคยเลยที่จะพูดออกสื่อหรืออธิบายว่าผมต้องการให้ ซลาตัน ทำอะไรในสนาม ไม่เคยเลย ส่วนคนอื่นก็พูดกันไป พูดกันมากมาย ไม่ใช่กับผมที่บอกทุกสิ่งชัดเจนไม่มีอะไรปิดบัง” อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น