xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เกรงฝีเท้า “ซลาตัน” ยินดีรับคำเชิญ “มู” จิบไวน์หลังเกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ดาวยิงความหวัง ยูไนเต็ด
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเผยหวั่นความอันตรายของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยัดเยียดความปราชัยแก่ตน เกมดาร์บีแมตช์ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้

บิ๊กบอสชาวสเปน เคยไม่ลงรอยกับ อิบราฮิโมวิช สมัยคุม บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เป็นเหตุให้ อดีตกัปตันทีมชาติสวีเดน ค้าแข้งถิ่น คัมป์ นู แค่ 1 ซีซัน ก่อนถูกปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมตัว

จอมถล่มประตูวัย 34 ปี แสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมาลงหนังสืออัตชีวประวัติส่วนตัว เปรียบ กวาร์ดิโอลา เป็นคนขี้ขลาด อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าโคจรมาพบกัน ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เทรนเนอร์วัย 45 ปี ชื่นชม ลูกน้องเก่า และ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แง่บวก

อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิก กล่าว “ไม่ต้องสงสัยอะไรเลยถึงฝีเท้าของ อิบราฮิโมวิช ผมยกย่อง ซลาตัน สิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอล เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีสุด และแน่นอนเป็นสุดยอดผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ สร้างความแตกต่างให้สโมสรที่เขาสังกัดอย่างรวดเร็ว ขณะที่นักเตะบางคนต้องใช้เวลาปรับตัว”

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอลา ยังเบรกกระแสความเป็นคู่อริกับ “เดอะ สเปเชียล วัน” ยินดีตอบรับ หากได้รับคำเชิญสังสรรค์หลังจบเกม “ผมบอกหลายครั้งว่า ผมให้เกียรติ มูรินโญ อย่างสูง ผมพยายามเรียนรู้จากเพื่อนร่วมงานของผมเสมอ ความเป็นคู่แข่งกันมักจะมาจากสื่อมวลชน ซึ่งเราควบคุมไม่ได้”

“เขาเป็นสตาฟฟ์ของผม สมัยเป็นผู้เล่น บาร์เซโลนา ถึงแม้ครั้งล่าสุดตอนผมคุม บาร์เซโลนา และเขาอยู่ รีล มาดริด จะเป็นช่วงเวลาที่ไม่ง่ายเลย แต่เราก็พบกัน 2 - 3 สัปดาห์ที่แล้ว ในงานประชุมผู้จัดการทีม พรีเมียร์ ลีก เราสนทนากับ โรนัลด์ คูมัน และ โทนี พูลิส อย่างราบรื่น แน่นอนผมจะตอบรับคำเชิญจิบไวน์สักแก้หลังเกม หากเขาชวนผม”
2 กุนซือ เตรียมวัดฝีมือ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น