xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ชี้เสียงเชียร์อีก 8 พัน แรงฮึดสยบจิ้งจอก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตอกย้ำลูกทีมอาศัยเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ที่เพิ่มขึ้นอีก 8,000 คน เป็นแรงกระตุ้นรับมือ เลสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 กันยายน นี้ ยืนยันพอใจผลงานเก็บ 4 แต้ม ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2016-17

พลพรรค “หงส์แดง” เตรียมประเดิมสนามเกมเหย้า หลังขยายความจุอัฒจันทร์สนาม แอนฟิลด์ เป็น 54,074 ที่นั่ง จากของเดิมที่มีเพียง 45,362 ที่นั่ง เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง บิ๊กบอสวัย 49 ปี คาดหวังว่า จะชิงความได้เปรียบจากจำนวนผู้ชมที่มากขึ้น ปลุกความคึกคัก ต้อนรับ “สุนัขจิ้งจอก” สุดสัปดาห์นี้

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว “มันน่าพอใจมาก ๆ ผมพูดไม่ออกเลยว่า ใครบางคนจะทำเช่นนี้ได้ มันอัศจรรย์มาก พวกเขาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว แต่ผมจะบอกว่าตอนนี้เป็นฤดูกาลใหม่ และเป็นเกมแรกของเราในบ้าน พร้อมกับแฟน ๆ ที่เพิ่มขึ้นอีก 8,000 คนเศษ มันย่อมมีอิทธิพลสูงขึ้น เราน่าจะใช้โอกาสนี้ให้เกิดประโยชน์”

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ เปิดฉากซีซันด้วยฟอร์มที่คาดเดาลำบาก เอาชนะ อาร์เซนอล 4-3 ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม ก่อนเสียท่าแพ้ เบิร์นลีย์ น้องใหม่ 0-2 จากนั้นก็ถล่ม เบอร์ตัน อัลเบียน 5-0 ศึก อีเอฟแอล คัพ รอบ 2 และแบ่งแต้มกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สกอร์ 1-1 ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน

ทั้งนี้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยังคงแฮปปี้กับผลงาน หลังต้องเล่นเกมเยือน 4 นัด รวมทุกรายการ “หลาย ๆ สิ่งเกิดขึ้น หากคุณมองภาพรวมของเรา 3 - 4 เกมแรก คุณอาจบอกว่า เราจะแพ้ อาร์เซนอล กับ ท็อตแนม และไม่น่าแพ้ เบิร์นลีย์ อย่างไรก็ตาม เราก็มี 4 แต้ม มันอาจไม่ดีเท่าไร แต่ก็ไม่ถึงกับเลวร้ายเกินไป เราเป็นเพียงทีมเดียวที่ผ่านเกมเยือนมา 3 นัด แต่ตอนนี้เราจะลงเล่นเกมเหย้า ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเรา”

ด้านความเคลื่อนไหวอื่น ๆ “เดอะ เรดส์” จะปราศจาก เอ็มเร คาน มิดฟิลด์ ซึ่งบาดเจ็บข้อเท้าจากเกม ลีก คัพ เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา กับ รากนาร์ คลาวาน แนวรับป้ายแดง เจ็บหัวเข่าจากการรับใช้ เอสโตเนีย ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น