xs
xsm
sm
md
lg

“เล่นในบ้านไม่ต้องกลัวญี่ปุ่น” ธนบูรณ์ ขอแฟนเต็มสนาม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธนบูรณ์ เกษารัตน์
“ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทย เผย การลงสนามในบ้านไม่ต้องเกรงกลัวทีมชาติญี่ปุ่น ที่แพ้ในเกมแรกมาเหมือนกัน รับอยากเห็นแฟนสวมเสื้อสีน้ำเงินมาเชียร์เต็มราชมังคลากีฬาสถาน

การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย โซนเอเชีย ทีมชาติไทย เตรียมลงสนามนัดที่ 2 ด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติญี่ปุ่น ในเวลา 19.15 น. ของวันอังคารที่ 6 กันยายนนี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 โดยทั้งสองทีมอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน คือประเดิมสนามด้วยความพ่ายแพ้

อย่างไรก็ตาม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ปราการหลังทีมชาติไทย เผยไม่จำเป็นเกรงกลัวนักเตะแดนซามูไร ในเกมนี้ “สำหรับญี่ปุ่นเป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว แม้เกมแรกเขาจะแพ้มา แต่เขาก็เล่นได้ดีกว่ายูเออี แต่เราเล่นในบ้านก็ไม่จำเป็นต้องกลัว เรื่องความกดดันผมมองว่าญี่ปุ่นกดดันกว่าแน่นอน เพราะเขาเป็นทีมใหญ่กว่า เขาแพ้ไม่ได้แล้ว ส่วนเราเหมือนมวยรอง มันไม่มีอะไรจะเสีย แต่เราก็จะลงสนามด้วยใจที่อยากชนะเหมือนกัน”

“ผมหวังว่า วันที่ 6 กันยายนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลามองไปรอบ ๆ มันจะเต็มไปด้วยเสื้อทีมชาติไทย ยืนหยัดเคียงข้างพวกเรา ซึ่งมันจะเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ ผมเชื่อว่า เรามีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้เห็น” นักเตะสารพัดประโยชน์กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น