xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” คอนเฟิร์มซิว 2 แข้งใหม่รอเปิดตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ บอกข่าวดีให้แฟนๆชื่นใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ประกาศข่าวดีให้แฟนบอลได้ชื่นใจสองเด้งหลังคว้าชัยชนะนัดแรกของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เหนือ วัตฟอร์ด 3-1 ด้วยการยืนยันคว้าตัว 2 นักเตะใหม่ โชคราน มุสตาฟี จาก บาเลนเซีย กับ ลูคัส เปเรซ จาก เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา เรียบร้อย ก่อนรอเปิดตัวสัปดาห์หน้า

“ปืนโต” เก็บชัยนัดแรกในลีกได้หลังบุกเยือน เคซี สเตเดียม ประตูจาก ซานติ กาซอร์ลา, อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล ทว่า หลังเกมยังมีข่าวดีเพิ่มเติมสำหรับแฟนๆเมื่อ เวนเกอร์ ยืนยันเองว่าพวกเขาได้นักเตะใหม่เสริมทัพแล้ว คือ มุสตาฟี กองหลังจาก บาเลนเซีย และ เปเรซ หอกหน้าจาก ลา คอรุนญา

โดย เวนเกอร์ ที่ถูกวิจารณ์หนักมาตลอดสำหรับเรื่องเสริมทัพแบบไม่กล้าทุ่มหนัก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้เราได้นักเตะใหม่มาแล้ว 2 คน มุสตาฟี กับ เปเรซ เรากำลังพาพวกเขามาร่วมทีม และตอนนี้ที่ต้องทำก็คือเดินเรื่องเอกสารให้เสร็จ โดยคิดว่าสัปดาห์หน้าคงจะประกาศอย่างเป็นทางการ”

“เราทำงานหนักกันมาตลอดเพื่อให้การเซ็นสัญญาสำเร็จลุล่วงด้วยดี และตอนนี้ก็ไม่มีแผนที่จะเซ็นใครเข้ามาเพิ่มอีกแล้ว” นายใหญ่ “ปืนโต” กล่าว

นอกจากนี้ กุนซือเลือดเฟรนช์ ยังชื่นชม เมซุต โอซิล ที่นัดนี้สามารถทำประตูให้กับทีมได้ด้วย “เราไม่ได้อยากให้ เมซุต เป็นคนถวายพานให้เพื่อนอย่างเดียว เราอยากให้เขาทำประตูด้วย และนั่นก็ทำให้ผมมีความสุขมากเลยทีเดียว”


กำลังโหลดความคิดเห็น