xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เมินขาย “อเล็กซิส-โอซิล” ใครอยากได้ ต้องรอของฟรี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยืนยันสโมสรไม่มีแผนปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล คู่หูแนวรุก ออกจากทีม ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน ปี 2017

อเล็กซิส กับ โอซิล กำลังเข้าสู่สัญญาฤดูกาลสุดท้าย ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ซึ่งปัจจุบันยังไร้วี่แววตอบรับข้อเสนอฉบับใหม่

โดยเฉพาะ อเล็กซิส วัย 28 ปี กำลังตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถัง รวมถึงมีข่าวพัวพันกับ เชลซี อริร่วมกรุงลอนดอน ตั้งแต่บั้นปลายซีซันที่แล้ว

เวนเกอร์ วัย 67 ปี ที่เพื่งต่ออายุข้อตกลงอีก 2 ปี ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอมรับการโละคนใดคนหนึ่ง หรือทั้งคู่ย่อมอาจเป็นการฉุดสโมสรสู่ความตกต่ำ และประกาศชัดเจนต้องการเสริมความแข็งแกร่งซัมเมอร์นี้

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส กล่าว “สำหรับซัมเมอร์นี้ เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาจะอยู่รับใช้สโมสร และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะต่อสัญญากับพวกเขา”

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก ตอบกรณีอาจถูกบีบให้ขาย 2 ผู้เล่นคีย์แมน “ไม่เลย คุณไม่มีทางยอมทำให้สโมสรย่ำแย่ลง คุณต้องการเสริมทีม ยกเว้นคุณจะหาผู้เล่นที่มีความสามารถใกล้เคียงกัน หรือพวกเขาต้องการย้ายจริงๆ”

“ผมเชื่อว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่รอเราอยู่เบื้องหน้า เราเน้นจะรักษาตัวหลักๆ อยู่ด้วยกัน แล้วรอว่าเราจะเสริมทีมมากน้อยแค่ไหน พอคุณเซ็นสัญญา ก็ต้องทุ่มเทเต็มร้อนจนถึงวันสุดท้ายของสัญญา ผมคงจะบอกได้ว่า มีเหตุผลอะไรที่พวกเขาจะไม่เล่นเต็มที่”

“หน้าที่ของผู้เล่น คือ การเล่นฟุตบอล และต้องจริงจังมากขึ้นช่วงกำลังจะหมดสัญญา หากคุณกระหายความสำเร็จ คุณก็ต้องการที่จะชนะการแข่งขัน เมื่อคุณลงสนาม” เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น