xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” คิดบวก มั่น “อเล็กซิส-โอซิล” อยู่ต่อฤดูหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส-โอซิล 2 แนวรุกคนสำคัญ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล แสดงความมั่นใจ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล 2 แนวรุกตัวเก่ง จะยังค้าแข้งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป ฤดูกาล 2017-18

อเล็กซิส กับ โอซิล เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2018 แต่ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตถูกประโคมขึ้น ตลอด 2 - 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากผลงานในสนามของ “เดอะ กันเนอร์ส” กำลังย่ำแย่

โดยเฉพาะ ปีกดีกรีทีมชาติชิลี พัวพันกับ เชลซี อริร่วมเมือง หลังเผยต่อสื่อในบ้านเกิด ต้องการพำนักที่กรุงลอนดอน แต่เป็นสโมสรที่มีความกระหายชัยชนะ อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ วัย 67 ปี เชื่อเป็นเพียงการอ้างคำพูดแบบผิดๆ

บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส กล่าว “คุณต้องระมัดระวัง เมื่อพวกเขาให้สัมภาษณ์ที่ประเทศของตัวเอง การตีความอาจไม่ถูกต้องเสมอไป หากคิดแง่บวก ไม่ได้มีเพียงสโมสรแห่งเดียวในลอนดอน เขาอยากคว้าแชมป์ นั่นก็เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการเช่นกัน”

“ผมไม่มีอะไรมากมายต้องขยายความ ผมคิดว่าเขามีความสุขที่นี่ เราไม่ได้ต่อสัญญาของเขา ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อ มันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว ตอนที่เราต้องขายนักเตะที่ดีสุดออกไป แต่ตอนนี้ไม่มีความจำเป็นอีกแล้ว เขาเหลือสัญญา 1 ปีครึ่ง ผมไม่เห็นว่ามันจะเป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วง”

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก ซึ่งยังรอการตัดสินชะตาตัวเอง ยืนยันไม่รู้สึกเครียดประเด็นอนาคตของ 2 นักเตะ ซึ่งเปรียบเสมือนสมบัติล้ำค่า “ส่วนตัวผมเชื่อว่าพวกเขาจะอยู่ต่อ หวังว่าสโมสรจะบรรลุข้อตกลงกับพวกเขา”

“ทันทีที่คุณเข้าสู่ 2 - 3 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล ทุกๆ คนยังเน้นกับปัจจุบัน โอซิล มีสิทธิ์กลับมาลงสนามอีกครั้ง เขาเพิ่งลงเล่นไป 20 นาที เกมพบ อาเซอร์ไบจาน เขาพยายามอย่างหนักสัปดาห์นี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น