xs
xsm
sm
md
lg

“สรรเสริญ” แข้ง ยู-19 ขอโทษ วอนจบดรามาเท้าชี้หน้า “โค้ช”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

“โก้” สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ มิดฟิลด์ทีม “ช้างศึก” ชุด ยู-19 ออกมาขอโทษ หลังเกิดกรณีดรามาในโลกออนไลน์ ตำหนิว่ามีพฤติกรรมไม่เคารพผู้ฝึกสอน ด้วยการยกเท้าหันไปทาง “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล

ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปที่ “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือทีมชาติไทย ชุด ยู-19 กำลังทำหน้าที่ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนในห้องพักกับนักกีฬา ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า เมียนมา อินวิเตชันแนล 2016 ที่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ซึ่งกลายเป็นประเด็นใหญ่โต เมื่อ “โก้” สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ กองกลางตัวหลักของทีม ยกเท้าขึ้นพาดพนักเก้าอี้ และหันเท้าไปทางผู้ฝึกสอนที่กำลังปลุกใจนักกีฬาอยู่นั้น

โดยทันทีที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป แฟนฟุตบอลจำนวนมากต่างก็ตำหนิพฤติกรรมของแข้ง แบงค็อก ยูไนเต็ด รายนี้ ว่า ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะเหมือนไม่ให้ความเคารพต่อผู้ฝึกสอน ซึ่งเปรียบเหมือนครูผู้ให้ความรู้

อย่างไรก็ตาม หลังถูกตำหนิ สรรเสริญ ได้โพสต์ข้องความขอโทษถึงพฤติกรรมดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเหตุผลว่า “ที่ผมเอาขาขึ้น เพราะผมจะให้เลือดมันลงขา เวลาเล่นก็ต้องใช้แรงจากต้นขาเยอะมาก ต่อแมตช์ผมโดยบอลเลย 20 ครั้ง ผมเข้าใจว่าไม่ควรทำ ผมขอโทษถ้าผมทำผิด แต่ผมไม่เคยคิดที่จะไม่เห็นหัวใคร ของโทษครับ ขอโทษทุกคนในทีมครับ #thailand u19# ถ้าชนะก็คงดี”

ซึ่งก่อนหน้านี้ สรรเสริญ ก็เคยโดนแฟนบอลตำหนิ เมื่อครั้งพิจิตร เอฟซี ยืมตัวไปจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังโพสต์ข้อความสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนทีมเมืองชาละวันมาแล้ว จนต้องออกมาขอโทษต่อพฤติกรรมของตัวเอง
ข้อความขอโทษจาก สรรเสริญ


กำลังโหลดความคิดเห็น