xs
xsm
sm
md
lg

ปรับแผนใหม่! ยู 19 เน้นซ้อมเพรสซิงเร็วลุยซัปโปโรศึกบอลสี่เส้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทีมชาติไทยชุด ยู 19 ลงซ้อมพร้อมปรับแผนการเล่นเพรสซิงให้เร็วขึ้น เตรียมพร้อมเจอทีมซัปโปโรยู 18 ในศึกฟุตบอลสี่เส้าที่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดเตรียมทีมสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่เวียดนาม และฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่บาห์เรน โดยทัพช้างศึกที่เดินทางมาแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า เมียนมา อินวิเตชันแนล 2016 ที่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ระหว่างวันที่ 22 - 28 สิงหาคม 2559 ซึ่งเกมแรกพ่ายให้กับเวียดนามไป 0-1

ล่าสุด วันนี้ “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้ให้นักกีฬายืดเส้นยืดสายเบา ๆ และให้นักเตะพักผ่อนเพื่อรีแลกซ์ ก่อนที่จะทำการซ้อมในช่วงเวลา 16.30 น. โดยการซ้อมใช้เวลา 1 ชั่วโมง เน้นการเพรสซิงเร็ว และความเข้าใจกันระหว่างเกมรับและเกมรุก รวมทั้งการจบสกอร์

“โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวหลังการฝึกซ้อม ว่า วันนี้ถือว่าเด็ก ๆ มีความสมบูรณ์มากขึ้น หลังจากที่ได้พัก ส่วนการซ้อมก็เน้นการเพรสซิงเร็ว ทั้งเกมรับและเก็มรุก สำหรับเกมวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่า เป้าหมายของเราคือต้องการเข้าชิง จึงต้องเก็บชัยชนะและเด็ก ๆ เอง ก็มีความตั้งใจพร้อมสำหรับลงเล่นเกมกับ ซัปโปโร

สำหรับทัพช้างศึก U-19 จะลงสนามในศึกฟุตบอลสี่เส้า อีก 2 นัดในรอบแรก โดยจะพบกับ ทีมซัปโปโร U-18 ในวันที่ 24 สิงหาคม 59 เวลา 15.30 น. และ ปิดท้ายด้วยการพบกับเจ้าภาพเมียนมา U-19 วันที่ 26 สิงหาคม 59 เวลา 18.30 น. ซึ่งทั้งสองนัดช่อง true4U ช่อง 24 ถ่ายทอดสด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น