xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” ปะทะ “ราโอนิค” ตัดหวดซินซีฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกชาวสหราชอาณาจักร ยังคงรักษาฟอร์มเก่ง เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึก เอทีพี ทัวร์ รายการ “ซินซินเนติ มาสเตอร์ส” ที่ประเมศสหรัฐอเมริกา พิชิต เบอร์นาร์ด โทมิช จาก ออสเตรเลีย 2 เซตรวด 6-4 และ 6-4

เมอร์เรย์ มือ 1 ของรายการ เอาชนะความอ่อนล้าจากการกรำศึกหนัก พลิกสถานการณ์จากตามอยู่ 3-4 เซตที่ 2 กวาด 3 เกมรวด ยืดสถิติไร้พ่าย นับตั้งแต่ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน และป้องกันเหรียญทอง โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล ประเภทชายเดี่ยว

หวดวัย 29 ปี กล่าว “ผมคิดว่าสภาพสนามที่นี่มีผลเล็กน้อย คอร์ตค่อนข้างเร็ว และไม่ค่อยมีการแรลลีกันยาว ๆ ผมเล่นแต้มสำคัญ ๆ ได้ดี นั่นคือความแตกต่าง มันมาจากการชนะแมตช์ใหญ่ๆ และตัดสินใจได้ดีกว่า”

แชมป์แกรนด์ สแลม 3 สมัย พบความปราชัยครั้งสุดท้าย รอบชิงชนะเลิศ เฟรนช์ โอเพน แก่ โนวัค ยอโควิช คู่ปรับชาวเซิร์บ เดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา รอพบ มิลอส ราโอนิค จอมเสิร์ฟหนักจาก แคนาดา ที่เอาชนะ โดมินิค เธียม มือ 8 รายการ 2-0 เซต 6-3 และ 6-4

เมอร์เรย์ เอ่ยถึงการรับมือ ราโอนิค ซึ่งกระหน่ำ 17 เอซ ไม่เจอเบรกพอยน์ตเลย ตลอดแมตช์ 68 นาที “เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เสิร์ฟได้หนักหน่วง ผมต้องมีการรีเทิร์นที่ดี หากต้องการชนะ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น