xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” มือเดี้ยง ฝืนแข่งก่อนตกรอบซินซีฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นาดาล ฝืนแล้วแต่เอาไม่อยู่
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือเก๋าชาวสแปนิช ไม่อาจฝืนทนรับความเจ็บปวดข้อมือข้างซ้ายที่ถนัดได้ หลังพยายามลงต่อสู้ในการแข่งขัน ซินซินเนติ มาสเตอร์ส รอบสามที่ สหรัฐอเมริกา ก่อนพ่ายแพ้ต่อคู่หวดจาก โครเอเชีย 2 เซตรวด คืนวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการใหญ่ เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ที่ ซินซินเนติ สหรัฐอเมริกา รอบสามประเภทชายเดี่ยว นาดาล มือ 3 ของรายการ เจอกับ บอร์นา โคริช ดาวรุ่งจาก โครเอเชีย ซึ่งระหว่างแข่งนักหวดจากแดนกระทิงดุ มีอาการเจ็บข้อมือซ้ายรบกวน จนมีบางจังหวะขอปฐมพยาบาล

อย่างไรก็ตาม “เอล มาทาดอร์” พยายามสู้เต็มที่แต่สุดท้ายเอาไม่อยู่ แพ้ คอริช 2 เซตรวด 1-6, 3-6 ตกรอบสามแบบน่าเสียดาย ซึ่งหลังเกมเจ้าตัวก็ยอมรับว่านอกจากอาการบาดเจ็บแล้ว ความเหนื่อยล้าจากการลงแข่งขัน โอลิมปิก ที่ บราซิล ทังประเภทเดี่ยวและคู่ ก็มีส่วนไม่น้อย

“ผมรู้สึกล้าที่แขน, ข้อศอก และ หัวไหล่ เพราะ 2 เดือนครึ่งที่ผ่านมาผมแทบไม่ได้ลงแข่งขันเลย เพราะรู้สึกเจ็บข้อมือ นั่นจึงเป็นเรื่องปกติที่เวลากลับมาแข่งแล้วจะสปีดช้าลง ทว่า เมื่อมี โอลิมปิก ผมก็เลยไม่มีเวลาซ้อม ผมใช้ร่างกายไปเกินขีดจำกัดแล้วที่ ริโอ” เจ้าของเหรียญทองประเภทชายคู่ที่ ริโอ เกมส์ กล่าว

ส่วนผลอีกคู่ สตานิสลาส วาวรินกา มือ 2 ของรายการจาก สวิตเซอร์แลนด์ ก็เป็นอีกคนที่ต้องกลับบ้านเร็วเมื่อพ่ายแพ้ต่อ กริกอร์ ดิมิตรอฟ ไอ้หนุ่มจอมเสิร์ฟหนักจาก บัลแกเรีย 2-0 เซต 4-6, 4-6 ส่งผลให้หวดจากแดนโยเกิร์ต เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายที่ ซินซีฯ เป็นครั้งที่ 4
สแตน ร่วงวันเดียวกัน

กำลังโหลดความคิดเห็น