xs
xsm
sm
md
lg

“ลอชตี” เคราะห์ร้าย เจอ ตร.ปล้นที่ริโอ ชิงกระเป๋าสตางค์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ไรอัน ลอชตี
ไรอัน ลอชตี จอมเก๋า และเพื่อนร่วมทีมว่ายน้ำ การแข่งขัน โอลิมปิก 2016 อีก 3 คน เจอตำรวจติดอาวุธ ดักปล้น หลังเดินทางกลับจากงานปาร์ตี ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น

ลอชตี วัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์สำนักข่าว “เอ็นบีซี (NBC)” สื่อท้องถิ่น “เรานั่งอยู่บนแท็กซี แล้วถูกเรียกให้จอดข้างทาง คนเหล่านั้นเดินมาพร้อมกับติดบัตรประจำตัวตำรวจ มันมืดมาก ไม่เห็นอะไรเลยนอกจากป้ายแสดงตัว พวกเขาฉุดเราออกมา ควักปืนขู่แล้วบอกให้คนอื่น ๆ หมอบลงกับพื้น ผมปฏิเสธ เพราะผมไม่ได้ทำผิดอะไร”

“จากนั้นคน ๆ หนึ่ง ชักปืนออกมาขึ้นลำกล้อง มาจ่อที่หน้าผากของผม คนนั้นบอกว่า หมอบลง ผมจึงยกมือขึ้น ความรู้สึกเหมือนกับว่า ยอมแล้ว จะทำอะไรก็เชิญ เขาเอาเงินของเราไป รวมถุงกระเป๋าสตางค์ของผม เขาทิ้งโทรศัพท์มือถือ และหนังสือรับรอง”

อิเลียนา มารดาของ ลอชตี เผยต่อ “ยูเอสเอ ทูเดย์” ว่า บุตรชาย และเพื่อน ๆ อยู่บนรถจับจ้าง เพื่อเดินทางไปพบ ติอาโก เปไรรา ฉลามหนุ่มบราซิเลียน ร่วมงานที่จัดขึ้นโดย คณะกรรมการโอลิมปิกฝรั่งเศส ทว่าขณะจอดเติมแก๊ส ก็ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มคนที่พกทั้งปืนและมีด

เคราะห์ดีที่ ลอชตี ซึ่งคว้าเหรียญทอง “ริโอ เกมส์” ประเภทผลัดฟรีสไตล์ 4x200 เมตร ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง เพียงแค่ถูกขโมยเงินจำนวนหนึ่งเท่านั้น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น