xs
xsm
sm
md
lg

“เมโล” หวานขอ 3 ทอง อลป.ก็พอใจ ไม่เอาแชมป์ NBA

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คาร์เมโล แอนโธนี
คาร์เมโล แอนโธนี ซูเปอร์สตาร์สังกัด นิวยอร์ก นิกส์ ออกอาการปากหวาน พอใจแล้วที่ยุติการเล่นระดับอาชีพ คว้า 3 เหรียญทอง โอลิมปิก แม้ไม่เคยสัมผัสแชมป์ศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA)

อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ให้สัมภาษณ์ มาร์ค สไตน์ แห่งสำนักข่าว “อีเอสพีเอ็น” ของสหรัฐอเมริกา “นักกีฬาส่วนใหญ่ไม่มีโอกาสที่จะบอกว่าพวกเขาคว้าเหรียญทอง ผมพอใจที่จะหันหลังให้วงการ โดยรู้ว่า ผมทุ่มเททุกอย่างทั้งการแข่งขัน ระดับ ไฮ สคูล, แชมป์ 1 สมัยระดับคอลเลจ และอาจได้สัก 3 เหรียญทอง”

แอนโธนี ยืนยันอย่างหนักแน่นว่า เส้นทางอาชีพของตัวเองยังคงสวยหรู หากถึงจุดสิ้นสุดแบบไม่มีแหวนแชมป์ และยกย่อง กีฬา 5 ห่วง เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความหมาย เนื่องจากมีโอกาสแค่ 1 ครั้ง รอบ 4 ปี

“เมโลแมน” เพิ่งทุบสถิติคะแนนสูงสุดตลอดกาล ซัดรวม 293 แต้ม จากการเข้าร่วม โอลิมปิก ครั้งที่ 4 แซง เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ที่ทำไว้ 273 แต้ม เกมพิชิต ออสเตรเลีย 98 - 88 รอบแบ่งกลุ่ม สาย A วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม ตามเวลาไทย

ฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี รับใช้ นักเก็ตส์ และ นิกส์ รวม 13 ฤดูกาล นับตั้งแต่ถูกดราฟต์อันดับ 3 ปี 2003 เข้าเพลย์ออฟ 10 ครั้ง ผ่านรอบแรก 2 ครั้ง พลาดเกมโพสต์ซีซัน สถิติชนะแค่ 86 เกม ตลอด 3 ฤดูกาลล่าสุด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีสิทธิ์เป็นผู้เล่นคนแรกที่มี 3 เหรียญทอง คล้องคอ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น