xs
xsm
sm
md
lg

หนุ่ม ๆ เซ็ง “นางฟ้า WNBA” เผยตัวตนหญิงรักหญิง หมั้นแฟนแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอเลนา เดลเล ดอนน์ (ขวา)
เอเลนา เดลเล ดอนน์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเกตบอลหญิง ดับเบิลยูเอ็นบีเอ (NBA) ทำเอาหนุ่ม ๆ หัวใจสลาย ประกาศตัวว่าเป็นคนรักเพศเดียวกัน และหมั้นกับแฟนที่คบหากันมานาน เรียบร้อยแล้ว

ฟอร์เวิร์ดแม่ทัพ ชิคาโก สกายส์ ให้สัมภาษณ์ทาง “โวก แม็กกาซีน” นิตยสารชื่อดัง “มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โต หน้าตาของฉันไม่ได้เปลี่ยนไป เพราะฉันบอกคุณว่าฉันจะแต่งงานกับผู้หญิง และไม่ได้กระทบต่อภาพลักษณ์ของฉัน หากมันมีผลเสียต่อแบรนด์ใด ๆ ฉันก็คงไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์นั้น”

เดลเล ดอนน์ วัย 26 ปี หมั้นกับ อแมนดา คลิฟตัน ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ออกอาการยินดีที่ถูกเปิดเผยชีวิตส่วนตัว ระหว่างเตรียมตัวรับใช้ ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ครั้งแรก มหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล

“คนอื่น ๆ สามารถรับรู้ และเล็งเห็นว่า เธอ (คลิฟตัน) มีความสำคัญต่อชีวิตของฉันอย่างไร เราต่างเป็นคนเปิดเผย และตรงไปตรงมา ฉันไม่มีปัญหาอะไรเลย วันหนึ่งสิ่งเหล่านี้ก็จะหายไป เราจะไม่ต้องพูดถึงอีก หากคุณซุกไว้ใต้พรม มันก็จะเป็นความลับตลอดไป โลกของเราเปลี่ยนไปแล้ว”

เจ้าของรางวัลผูเล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2015 เป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ ทีมสหรัฐฯ ที่ประกาศวิวาห์กับเพศเดียวกัน ต่อจาก บริตต์นีย์ กริเนอร์ เซ็นเตอร์ ฟีนิกซ์ เมอร์คิวรี กับ กลอรี จอห์นสัน ฟอร์เวิร์ด ดัลลัส วิงส์ และ ซิโมน ออกุสตัส ฟอร์เวิร์ด มินเนโซตา ลินซ์ กับ ลาทายา วาร์เนอร์ นักแสดง

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น