xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.ฮีต โอดเสียดาย “ดี-เหว็ด” ทุ่มไม่พอรั้งตัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เหว็ด ปิดฉาก 13 ปี กับ ไมอามี ฮีต
แพ็ต ไรลีย์ ประธาน ไมอามี ฮีต ยอมรับสะเทือนใจต่อการจากไปของ ดีเวย์น เหว็ด ซูเปอร์สตาร์จอมเก๋าแห่งศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ช่วงเปิดตลาดฟรีเอเยนต์ และเสียดายที่ไม่พยายามเจรจาเพื่อรั้งตัวไว้ใช้งานต่อ

เหว็ด วัย 34 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญากับ ชิคาโก บูลล์ส อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา (15 ก.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น มูลค่า 2 ปี 47 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1.41 พันล้านบาท) หลังปฏิเสธข้อเสนอของ ฮีต ที่ยื่นมาแค่ 2 ปี 40 ล้านเหรียญ (1.2 พันล้านบาท)

ไรลีย์ วัย 71 ปี กล่าว “สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ดีเวย์น ทำให้ผมแปลกใจมาก ผมไม่ได้พยายามรับผิดชอบแทนใคร ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ผมไม่ได้ทุ่มเทอย่างเต็มความสามารถ มันเป็นความรับผิดชอบของผมที่ปล่อยให้เกิดขึ้น ดีเวย์น จากไป และทุกอย่างตกอยู่กับผม”

การ์ด ออล-สตาร์ 12 สมัย รับใช้ ฮีต มานาน 13 ปี นับตั้งแต่ถูกดราฟต์อันดับ 5 ปี 2003 ลงเล่น 855 เกม (เฉพาะ เรกูลาร์ ซีซัน) ค่าเฉลี่ย 23.7 แต้ม 4.8 รีบาวน์ด 5.8 แอสซิสต์ ตลอดอาชีพ

ทั้งนี้ แชมป์ NBA 3 สมัย ยังเผชิญวิกฤตต่อไป เนื่องจาก คริส บอช ซูเปอร์สตาร์คนสุดท้ายที่เหลืออยู่ ยังไม่มีความคืบหน้าว่าจะกลับมาลงสนามอีกเมื่อไร หลังมีปัญหาเลือดแข็งตัวซ้ำสองบริเวณน่อง พักยาวตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น