xs
xsm
sm
md
lg

“เลอบรอน” เล็งต่อสัญญาหลังหมดพักเบรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คิงเจมส์ พร้อมอยู่ต่อ
อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬามหาอำนาจแห่งเมืองลุงแซม ตีข่าว เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์แห่ง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่อยู่เล่นให้กับทีมแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาลที่ผ่านมา แม้ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องรายละเอียดใหม่เป็นทางการ

“คิงเจมส์” ถือเป็นหนึ่งในขุนพลสำคัญของ คาวาเลียร์ส ที่ช่วยนำทีมพลิกนรกกลับมาชนะซีรีส์รอบชิงชนะเลิศเหนือ โกลเดน สเตท วอริเออร์ส 4-3 ได้ถ้วย แลร์รี โอ'ไบรอัน ไปฉลองต่อหน้าชาวเมืองคลีฟแลนด์ ทว่า ก็ยังไม่มีการพูดถึงการต่อสัญญาใหม่

แหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยว่า จอมยัดห่วงวัย 31 ปี ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ ฮาวาย อย่างไรก็ตาม หลังจบทริปก็จะกลับบ้านมาคุยกับ ริช พอล เอเยนต์ส่วนตัวเพื่อหาทางขยับขยายสัญญาใหม่กับ คาวาเลียร์ส โดยจะมีการเพิ่มรายละเอียดต่าง ๆ เข้าไป

ทั้งนี้ ซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน สามารถเลือกได้ว่าจะต่อสัญญาแบบใด เช่น เรียกรับเงิน 27.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 961 ล้านบาท) กับสัญญาใหม่ 1 ปี ดังเช่น 2 ปีที่แล้ว หรือเซ็นระยะยาว ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าจ้างสูงสุดในลีก 30.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,076 ล้านบาท)


กำลังโหลดความคิดเห็น