xs
xsm
sm
md
lg

ยังไม่ได้เฮ "นักรบ" กร่อยเจอ "แคฟส์" ยื้อชีวิตไล่ 2-3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอร์รี และเพื่อนๆยังไม่ได้ฉลอง
โกลเดน สเตท วอริเออร์ส ยังไม่ได้ฉลองแชมป์เอ็นบีเอ ต่อหน้าแฟนๆของตัวเอง หลังโดน คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส งัดพลังแฝงออกมาสู้จนพลิกกลับมาชนะ 112-97 แต้ม ยื้อชีวิตไล่ซีรีส์มาเป็น 2-3 เกม เมื่อเช้าวันที่ 14 มิถุนายน ตามเวลาเมืองไทย

ที่โอคแลนด์ : สาวก "วอริเออร์ส" ที่ยกพลมาเชียร์เตรียมฉลองแชมป์สมัยที่ 2 ที่ โอราเคิล อารีนา กว่า 19,000 คน ถึงกับถอดสีหน้าเมื่อทีมรักของพวกเขาที่ได้เปรียบขึ้นแท่นซีรีส์ 3-1 กลับออกลูกสะดุดพ่ายแพ้ในเกมที่ 5 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนตั้งแต่ 2 ควอเตอร์แรก

เกมนี้ คาวาเลียร์ส มาฮึดสู้ได้จาก คายรี เออร์วิง กับ เลอบรอน เจมส์ ผนึกกำลังกระซวกกันไปแบบถล่มทลายคนละ 41 แต้ม จนกลายเป็นสถิติใหม่เป็นทีมเมทคู่แรกที่ทำแต้มได้มากกว่า 40 แต้มในเกมเดียวกัน และมากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆที่เคยทำได้ตลอด 20 ปี

วอริเออร์ส เกมนี้ต้องลงสนามโดยไม่มี เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดที่ติดโทษแบนจากเกมที่แล้วแถมขาด แอนดรูว์ โบกัต เซ็นเตอร์ตัวหลักที่บาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่ช่วงเริ่มควอเตอร์ 3 ปล่อยให้ เคลย์ ธอมป์สัน กับ สตีเฟน เคอร์รี 2 ซูเปอร์สตาร์รับบทหนักยิง 37 และ 25 แต้ม แต่ก็ไม่พอ

ทั้งนี้ เกมที่ 6 จะไปดวลกันที่บ้านของ คาวาเลียร์ส ควิกเกน โลนส์ อารีนา วันที่ 17 มิถุนายน ตามเวลาเมืองไทย โดยหากยังเป็นเกมชีวิตยื้อตีเสมอเป็น 3-3 ได้ ก็จะต้องมาตัดสินกันในเกมนัดที่ 7 วันที่ 19 มิถุนายน ตามเวลาเมืองไทย
คายรี ระเบิดฟอร์ม
คิงเจมส์ กำลังสำคัญ

กำลังโหลดความคิดเห็น