xs
xsm
sm
md
lg

เจออีทียังง่ายกว่า “รานิเอรี” ยังถ่อมไม่เชื่อจิ้งจอกป้องแชมป์ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

รานิเอรี ยังไม่เชื่อทีมจะป้องแชมป์
เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ ซิตี เผยผ่านสื่อก่อนลงเตะนัดแรกช่วงสุดสัปดาห์ บอกยังเชื่อเหมือนเดิมว่าทีมของตัวเองนั้นมีโอกาสค่อนข้างน้อยที่จะรีกษาแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไว้กับมือได้ในปีนี้ ก่อนเปรียบเปรยว่าเจอมนุษย์ต่างดาวนอกโลกยังง่ายกว่า

เลสเตอร์ มีคิวเปิดสนามเกมลีกนัดแรกของซีซัน เจอกับ ฮัลล์ ซิตี คู่แรกของสัปดาห์ วันที่ 13 สิงหาคม นี้ที่ เคซี สเตเดียม ในฐานะแชมป์เก่าสุดเซอร์ไพรส์ โดยแม้หลายฝ่ายจะแอบหวังว่าพวกเขามีสิทธิ์ป้องกันแชมป์ได้ แต่ รานิเอรี ยังคงไม่คิดว่าทีมของตัวเองจะแข็งแกร่งดังปีก่อน

โดย “เดอะ ทิงเคอร์แมน” พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นไปได้ยากทีเดียว ผมว่าโอกาสที่เราจะเจอ อีที ยังง่ายกว่าเลย แต่ก็คิดว่าปีนี้คงเล่นกันแบบไร้ความกดดันกว่าปีที่แล้ว ทุกอย่างมันเปลี่ยนไป เราต้องฉลาดพอที่จะทำซ้ำเหมือนเดิม ผมให้แค่ 6,000-1 สำหรับอัตราปีนี้”

“เราต้องสร้างทีมขึ้นมาและพัฒนามันไปเรื่อย ๆ สิ่งสำคัญ ก็คือ ต้องไม่ลืมว่าเราทำได้ดีเพียงใด บรรดาทีมใหญ่นั้นพร้อมที่จะสู้เพื่อแชมป์อยู่แล้ว แต่เราเองก็พร้อมเหมือนกัน ทว่า อย่างน้อยเป้าหมายอย่างแรกก็คือเก็บให้ได้ 40 แต้ม แล้วค่อยมาดูกันต่อไป” กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น