xs
xsm
sm
md
lg

เต็มแม็ก!! “เลสเตอร์” มอบสัญญาใหม่ “รานิเอรี” 4 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เคลาดิโอ รานิเอรี นายใหญ่ เลสเตอร์ ซิตี
“สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี จับ เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือประวัติศาสตร์ต่อสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี ผูกพันจนถึงปี 2020 จากการยืนยันเมื่อวันพุธที่ 10 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ

รานิเอรี ได้รับคำชมล้นหลาม หลังจากทำบริษัทพนันถูกกฎหมายของอังกฤษหลอนไปตาม ๆ กันด้วยการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ทั้งที่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2015 - 16 ด้วยอัตราต่อรอง 5000/1 (แทง 1 ได้ 5,000 ไม่รวมทุน)

ทำให้ วิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี ที่เป็นคนไทยจับ รานิเอรี ต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยอดีตนายใหญ่ เชลซี ระบุว่า “จากตอนแรกที่ผมได้คุยกับเจ้าของทีมเกี่ยวกับมุมมองและเป้าหมาย ทำให้ทราบว่าตนเองเป็นส่วนสำคัญในแผนระยะยาว”

“ซึ่งก็อยากขอบคุณแฟนบอลและนักเตะที่สนับสนุนจนมีช่วงเวลาพิเศษ โดยตนเองมีความสุขและภูมิใจอย่างยิ่งหลังจากปีที่แล้วช่วยกันมุ่งมั่นจนได้แชมป์ที่เหลือเชื่อ” รานิเอรี เผย

รานิเอรี เคยคุมสโมสรดังมากมาย อาทิ นาโปลี, ฟิออเรนตินา, บาเลนเซีย, แอตเลติโก มาดริด, เชลซี, ยูเวนตุส, โรมา, อินเตอร์ มิลาน และ โมนาโก แต่ไม่เคยได้แชมป์ลีกสูงสุด ก่อนมาทำได้กับ เลสเตอร์ โดย “สุนัขจิ้งจอก” จะออกสตาร์ท พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่ไปเยือน ฮัลล์ ซิตี วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้
วิชัย ศรีวัฒนประภา (ขวา) เจ้าของ เลสเตอร์ ซิตี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น