xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาวเร่งแก้จุดอ่อน ก่อนอุ่นสหรัฐฯ พร้อมหาทีมลงแข้งเพิ่ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเปนเซอร์ ไพรเออร์ เร่งแก้จุดอ่อนสาวไทย
สเปนเซอร์ ไพเออร์ กุนซือฟุตบอลหญิง เผย ต้องเร่งแก้ไขข้อผิดพลาดของทีมที่ยังมีหลายจุด ก่อนเดินทางไปอุ่นกับสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 15 กันยายน นี้ แต่เชื่อมั่นศักยภาพทีมสาวไทยแกร่งพอที่จะล่าความสำเร็จต่อไป ด้าน “มาดามแป้ง” เร่งประสานงานหาทีมระดับสโมสรในเมืองลุงแซมอุ่นเพิ่มอีกนัด

หลังจากที่ ทัพฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สามารถป้องกันแชมป์อาเซียน 2016 ไว้ได้เป็นสมัยที่ 3 และมีคิวจะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 15 กันยายน 2559 ล่าสุด สเปนเซอร์ จัสติน ไพเออร์ กุนซือชาวอังกฤษ กล่าวว่า จากความสำเร็จก็ต้องชื่นชมกัน โดยเฉพาะหัวใจของนักฟุตบอลหญิงไทยที่สู้จนหยดสุดท้าย แต่กระนั้นตลอดทัวร์นาเมนต์ทีมยังมีข้อผิดพลาด และหลายจุดที่จะต้องแก้ไขให้ดีขึ้น ที่ผ่านมา เรายังมีเวลาเตรียมทีมกันน้อย ถ้าได้ซ้อมร่วมกันนาน ๆ ก็มั่นใจว่าทีมจะแกร่งขึ้น

“ศักยภาพความสามารถนักเตะสาวไทยดีอยู่แล้ว ถ้าได้ฟิตเต็มที่ และซ้อมร่วมกันมาก ๆ มั่นใจว่าทีมบอลหญิงของไทยจะประสบความสำเร็จในเวทีนานาชาติได้อีก ทั้งนี้ จะเรียกนักกีฬามาเก็บตัวฝึกซ้อมภายในอาทิตย์นี้ เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดในการประสานงานของผู้เล่นแต่ละตำแหน่ง รวมทั้งการจบสกอร์” กุนซือสาวไทยกล่าว

ส่วนการที่ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยเตรียมจะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 15 กันยายน นี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า การเดินทางไปอเมริกาค่อนข้างไกล ฉะนั้น ไปทั้งทีก็ต้องการให้ทีมได้ประโยชน์มากที่สุด ก็จะขอประสานสมาคมฟุตบอลในการติดต่อหาทีมระดับสโมสรอุ่นเพิ่มเติมอีกสักนัดเพื่อให้การไปครั้งนี้คุ้มค่าที่สุด

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น