xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้-สมยศ-มาดามแป้ง” ร่วมใช้สิทธิลงประชามติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิโก้ มาพร้อมภรรยา
“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย พร้อมด้วย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง เดินทางไปใช้สิทธิลงประชามติเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวการลงประชามติ เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีบุคคลสำคัญวงการลูกหนังไทย ได้เดินทางมาร่วมใช้สิทธิคับคั่ง เริ่มตั้งแต่ เวลา 10.00 น. พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมาใช้สิทธิยังหน่วยเลือกตั้งที่ 64 บริเวณแยกสตรีวิทย์ ถนนโชคชัย 4 ก่อนนำทัพหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยทุกชุด ออกเดินทางลัดฟ้าไปศึกษางานที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงดึกวันเดียวกัน

โดย “บิ๊กอ๊อด” กล่าวว่า ประชาชนคนไทยควรมีส่วนร่วมในการออกเสียงครั้งนี้ เพราะเป็นเรื่องสำคัญของชาติ และเป็นประวัติศาสตร์สำคัญทางการเมือง ขอเชิญชวนทุกท่านออกมาใช้สิทธิลงประชามติในวันนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น.

ขณะที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย มาพร้อมภรรยา อัสราภา เสนาเมือง ได้เดินทางมาที่หน่วยออกเสียงที่ 4 ศาลาอเนกประสงค์ วัดส้มเกลี้ยง จ.นนทบุรี

เฮดโค้ชช้างศึก เผยว่า ตนค่อนข้างตื่นตัวกับการออกมาใช้สิทธิในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการทำหน้าที่ของประชาชนคนไทยทุกคนภายใต้ระบอบประชาธิปไตย เพื่อการมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศไทย ส่วนแผนการเตรียมทีมชาติไทยหลังจากนี้ได้มีกำหนดการไปดูงานที่ญี่ปุ่น เพื่อนำรูปแบบกลับมาพัฒนาทัพช้างศึกต่อไป

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ไม่พลาดเดินทางมาใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งที่ 9 เขตวัฒนา ด้วยเช่นกัน
สมยศ มาเลือกก่อนไปญี่ปุ่น
มาดามแป้ง ไม่พลาด
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น