xs
xsm
sm
md
lg

“ส.บอล” ขู่ยกเลิกสัญญา “บุญเติม” หากแก้ปัญหาไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ยื่นคำขาดแล้ว
“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมลูกหนังไทย ขู่หาก “บุญเติม” แก้ปัญหาระบบขายตั๋วล่มไม่ได้ พร้อมยกเลิกสัญญาทันที หลังโดนแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนักจากการขายตั๋วเพียงวันแรกเท่านั้น

เมื่อวันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2559 ถือเป็นวันแรกที่ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ “บุญเติม” ตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย เกมในบ้านของ ทีมชาติไทย รวม 5 นัด มีกำหนดเปิดขายบัตรแบบ “แพ็กเกจ” 5 นัด

โดยมีการเปิดให้แฟนบอลสามารถเข้าจองบัตรได้ที่ www.houseofticket.com อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปแล้วไม่สามารถจองได้ เนื่องจากเมื่อลงทะเบียนใส่ยูสเซอร์ และพาสเวิร์ด ระบบกลับเด้งออกมา และไม่สามารถทำอะไรได้อีก ส่งผลให้โดนแฟนบอลตำหนิระบบการทำงานกันยกใหญ่

ล่าสุด แฟนเพจ FA THAILAND ของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมายืนยันว่า หากทาง บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ไม่สามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคม พร้อมยกเลิกสัญญาเช่นกัน

“ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้พิจารณาเลือก บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ให้เป็นผู้ดูแลการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ซึ่งทาง บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มดำเนินการจำหน่ายตั๋วแบบแพ็กเกจเป็นวันแรกเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ทว่าเกิดปัญหาแฟนบอลส่วนใหญ่ยังไม่สามารถจองตั๋วการแข่งขันได้ จนมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก”

“ในการนี้ทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ได้รับทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นดังกล่าวแล้ว และทางสมาคมฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อแฟนฟุตบอลไทยในวงกว้าง ทางสมาคมฯ จะเรียนเชิญตัวแทนของ ผู้จัดจำหน่าย บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส เข้ามาชี้แจงปัญหาที่เกิดขึ้นรวมทั้งแนวทางป้องกันและแก้ไข ซึ่งหากไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ หรือการจัดจำหน่ายไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน ทางสมาคมฟุตบอลไทยฯ พร้อมยกเลิกสัญญากับ บ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ในฐานะตัวแทนจัดจำหน่ายตั๋วการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย”

“การจำหน่ายบัตรให้กับแฟนฟุตบอลไทยให้เข้ามาเป็นกำลังใจทีมชาติไทยเป็นสิ่งสำคัญ และทางผมในฐานะนายกสมาคมฯ ขอยืนยันอีกครั้งว่า เราจะรีบดำเนินการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด” คำขาดจากสมาคมฟุตบอลฯ

ขณะที่ทางแฟนเพจ House of Ticket ได้โพสต์ข้อความล่าสุด ว่า “เรียนลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากวันนี้มีความจำเป็นต้องปิดระบบการจองชั่วคราวเพื่อทำการปรับปรุงถึงเวลา 18:00 น. อย่างไรก็ตาม ทางระบบขอเรียนให้ท่านทราบว่าปัจจุบันมีการจอง ตั๋วเข้ามาแล้วกว่า 1 หมื่นที่นั่ง ซึ่งหลาย ๆ ท่านได้ทำการจองสำเร็จแต่ติดปัญหาการชำระเงินในระบบ ดังนั้น ทางระบบจะส่ง SMS ยืนยันให้กับท่านที่ได้ทำการจองไปแล้วตั้งแต่ 10.00 น. วันนี้ หรือท่านสามารถตรวจสอบการจองได้ที่ประวัติการสั่งซื้อในหน้าเว็บ และท่านสามารถเข้ามาในระบบเพื่อชำระเงินได้ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่ยังจองซื้อตั๋วไม่สำเร็จ House of Ticket จะทำการเปิดจำหน่ายตั๋วอีกครั้งเวลา 10.00 น. ของวันอังคารที่ 2 สิงหาคม กราบขออภัยในความไม่สะดวกครับ”


กำลังโหลดความคิดเห็น