xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” ลั่นปราบ “กิเลน” เพื่อตั๋ว ACL แย้มส่ง “คานู” ทำเกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คานู (ขวา) กองกลางตัวใหม่
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมชน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีม วันที่ 3 สิงหาคมนี้ เพื่อตั๋วเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก แย้มส่ง รูเบนิลสัน ดอส ซานโตส หรือ “คานู” กองกลางตัวใหม่ชาวบราซิลเลียน ลงสนาม

ความเคลื่อนไหวศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีกสูงสุด ปะทะ บุรีรัมย์ ยูไรเต็ด แชมป์เก่ารายการนี้ 4 สมัย ที่จะฟาดแข้งวันที่ 3 สิงหาคม นี้ ที่เอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.00 น.

ล่าสุด ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีม ว่า ต้องการที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด และหวังที่จะบุกไปเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อที่จะเป็นประตูก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ และคว้าโควตาฟุตบอลถ้วยระดับเอเชีย

“ตอนนี้เรามี 2 ทางเลือกเท่านั้น ในการที่จะไปเล่นฟุตบอลเอเชีย คือ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ หรือไม่ก็ต้องทำคะแนนให้เป็น 1 ใน 3 ของฟุตบอลลีก ถ้ามอง 2 กรณี ทางเลือกแรก คือ ทางเลือกที่ดีที่สุดของเรา เพราะว่าเหลืออีกเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ในทางเลือกที่สอง ในลีกเราก็หวังที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ทุก ๆ แมตช์อยู่แล้ว เราพร้อมสู้ทุกเกมอยู่แล้วจากนี้ไป”

“การพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นเกมที่ยากสำหรับเราตลอดอยู่แล้ว เราไม่เคยที่จะประมาทพวกเขาเลย เราสู้อย่างเต็มที่มาตลอด เกมนี้เรามีข่าวดีที่ผู้เล่นทุกคนพร้อมลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น อันเดรส ตูเนซ, ดิโอโก หลุยส์ ซานโต และไคโอะ เฟลิเป ส่วนการขาด โก ซุลกิ ที่ไม่มีชื่อในฟุตบอลรายการนี้ แต่เราก็ได้ผู้เล่นอย่าง รูเบนิลสัน ดอส ซานโตส เข้ามาทดแทน ซึ่งก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไรมาก ยืนยันยังไงเกมนี้เราก็ต้องสู้เพื่อเป็นผู้ชนะ”

“นอกจากนี้ ยังได้ กรวิทย์ นามวิเศษ กองหลังทีมชาติ กลับมาลงสนามเกมแรกในรอบ 4 เดือน ในแมตช์ล่าสุดกับ บีบีซียู เอฟซี ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ทั้งนี้เราจะยังไม่รีบเร่งส่งเขาลงสนามในเกมที่หนักมาก คงต้องให้เขาพร้อมที่สุดถึงจะส่งลงสนามในเกมใหญ่ ๆ จากนี้เกมไหนที่ไม่หนักมากเราก็จะส่งเขาลงไปเล่น เพื่อเรียกความมั่นใจ และเป็นการเซฟตัวนักเตะด้วยไม่ให้เจ็บหนักอีก” ทัดเทพ เผย
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น