xs
xsm
sm
md
lg

“อุ้ม” ส่อโดนแบนเย้ยแฟน “บุรีรัมย์” ฟัน “ดิโอโก” ชูนิ้วกลาง 3 หมื่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

 ธีราทร บุญมาทัน (ภาพจาก Muangthong United FC.)
ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สุ่มเสี่ยงที่จะโดนแบนห้ามลงสนาม จากกรณีแสดงกิริยาไม่เหมาะสมในเกมที่ช่วยต้นสังกัดเปิดรังชนะทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 ด้าน ดิโอโก หลุยส์ ซานโต หอกบราซิลของ “ปราสาทสายฟ้า” โดนปรับเงิน 30,000 บาท ฐานโชว์นิ้วกลาง

ควันหลงศึกบิ๊กแมตช์ โตโยต้า ไทย ลีก 2016 นัดที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดรัง เอสซีจี สเตเดียม เฉือนชนะแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อค่ำวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลไทย ได้มีคำสั่งปรับเงิน ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ศูนย์หน้าตัวเก่งของ “ปราสาทสายฟ้า” จำนวน 30,000 บาท โทษฐานแสดงกิริยาไม่เหมาะสมตามข้อบังคับ 1.8 ด้วยการชูนิ้วกลางให้กองเชียร์คู่แข่งระหว่างเดินเข้าห้องแต่งตัว

พร้อมกันนี้ คณะกรรมการได้สั่งปรับเงิน เอสซีจี เมืองทองฯ จำนวน 30,000 บาท โทษฐานที่กองเชียร์ของตนตอบโต้ด้วยการชูนิ้วกลางกลับคืนในจังหวะดังกล่าวด้วยเช่นกัน ตามข้อบังคับ 4.1

ขณะที่ในกรณี “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย “กิเลนผยอง” ที่มีการแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการวิ่งไปแสดงอาการดีใจในลักษณะเหมือนยั่วยุกองเชียร์คู่แข่งนั้น รวมถึงแสดงสัญลักษณ์ด้วยการชูนิ้วโป้งลงพื้น และตะโกนคำพูดบางอย่างออกมานั้น

ทางคณะกรรมการอยู่ระหว่างรอผู้เชี่ยวชาญมาถอดความจากภาษาปากดังกล่าว ตลอดจนการถอดเทป ซึ่งหากเป็นคำที่ไม่เหมาะสม และรวมกับกิริยาท่าทางที่แสดงออกมา มีสิทธิ์ที่จะโดนลงโทษแบนตามข้อบังคับ 1.9 ได้เช่นกัน
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!***


กำลังโหลดความคิดเห็น