xs
xsm
sm
md
lg

“กูเตียร์เรซ” หงุดหงิดโดน “ลูอิส” แจกกล้วยที่ฮังการี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ลูอิส สร้างศัตรูอีกแล้ว
เอสเตบัน กูเตียร์เรซ นักขับ ฟอร์มูลา วัน จากทีม ฮาสส์ เรซซิง ให้สัมภาษณ์สื่อแสดงความไม่พอใจต่อ ลูอิส แฮมิลตัน นักขับดีกรีแชมป์โลกของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี หลังอีกฝ่ายแสดงพฤติกรรมย่ำแย่ชูนิ้วกลางให้ระหว่างประลองความเร็วสนามล่าสุดที่ ฮังการี

การแข่งขันรถสูตรหนึ่ง สนามล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไปที่ ฮังการอริง จบลงด้วยชัยชนะของ แฮมิลตัน ที่วิ่งรับธงตาหมากรุกคันแรกก่อนผงาดแซง นิโค รอสเบิร์ก เพื่อนร่วมทีมเดียวกันขึ้นมาเป็นผู้นำบนตารางคะแนนชิงแชมป์โลกประเภทนักขับ แบบเฉือนไม่ห่าง

ศึกดวลความเร็วที่ ฮังการอริง มีจังหวะหนึ่งที่ แฮมิลตัน ตามหลังรถของ เอสเตบัน กูเตียร์เรซ จากทีม ฮาสส์ เรซซิง ทว่า หลังขับแซงไปได้ก็มีปัญหาเมื่อนักขับชาวเม็กซิกัน ไม่พอใจเมื่อเห็นอีกฝ่ายขับแซงพร้อมแจกของชำร่วย โดยนับเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมยิ่ง

กูเตียร์เรซ เผยเรื่องนี้ว่า “นั่นไม่ใช่เรื่องที่น่าเคารพยกย่องเลย ผมจึงต้องพูดสักหน่อย ที่ผ่านมา เคยคุยกันอยู่บ่อยครั้ง ผมเคารพในความสามารถของเขา เขาคือแชมป์โลก แต่ก็ไม่ควรทำแบบนั้น บางทีอนาคตผมอาจสู่แย่งแชมป์กับเขาก็ได้ มันไม่ใช่เรื่องที่น่าทำ”

นอกจากนี้ นักแข่งวัย 24 ปี ยังไปบ่นลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัวอีกรอบว่า “การเป็นแชมป์โลก ไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้คุณสามารถทำอะไรก็ได้ หรือไม่เคารพต่อเพื่อนร่วมอาชีพได้หรอกนะเพื่อน”
กูเตียร์เรซ คู่กรณี



กำลังโหลดความคิดเห็น