xs
xsm
sm
md
lg

ดูชัด ๆ “เนวิน-อุ้ม” เดินสวนกันเหมือนไม่เคยรู้จัก (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ภาพแบบนี้คงเหลือแค่ความทรงจำ
โลกออนไลน์วิจารณ์พฤติกรรมสองดาวเตะอย่าง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ที่ไปเฮใส่ต่อหน้ากองเชียร์ทีมเก่า ขณะที่ หลุยส์ ดิโอโก ซานโต กองหน้า บุรีรัมย์ ไปแจกนิ้วกลางใส่กองเชียร์ “กิเลนผยอง” อีกทั้งยังมีคลิปที่ เนวิน ชิดชอบ เดินสวนกับอดีตนักเตะลูกรักโดยไม่ทักทายกัน

จบไปแล้วสำหรับเกมคู่บิ๊กแมตช์ ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ด้วยชัยชนะของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เหนือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 พร้อมกับส่ง “กิเลนผยอง” กลับไปนั่งแท่นจ่าฝูงตามเดิม

อย่างไรก็ตาม มีประเด็นตามมาไม่จบสิ้น เมื่อช่องยูทิวบ์ของ “ซ้อต่าย” กรุณา ชิดชอบ มีการอัดคลิปช่วงที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยิงประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นตีเสมอ 1-1 ช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่ง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทยของทีมเจ้าบ้านวิ่งไปเฮต่อหน้ากองเชียร์ทีมเยือน พร้อมมีการตอบโต้กองเชียร์ บุรีรัมย์ อดีตต้นสังกัดของตัวเอง

ทั้งนี้ หลังจบเกมการแข่งขัน มีคลิปที่แสดงให้เห็นว่า เนวิน ชิดชอบ ประธานทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ “อุ้ม” อดีตนักเตะลูกรัก เดินสวนกันโดยไม่ได้มีการทักทายแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ยังมีคลิปที่ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าชาวบราซิลของทีมเยือน ขณะเดินเข้าอุโมงค์ห้องพัก ชูนิ้วกลางให้แฟนบอลเจ้าถิ่น จนถูกวิจารณ์กันมากในโลกออนไลน์ ว่า ทั้งสองกรณีล้วแต่เป็นพฤิตกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งสิ้น

นอกจากนี้ ทั้งสองทีมยังมีนัดต้องมาฟาดแข้งกันที่เอสซีจี สเตเดียม ในฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้อีกด้วย






จังหวะ ธีราทร ไปแสดงความดีใจต่อหน้ากองเชียร์ บุรีรัมย์


ช่วงจบเกม เนวิน ชิดชอบ กับ ธีราทร เดินสวนกัน เหมือนคนไม่รู้จัก


กำลังโหลดความคิดเห็น