xs
xsm
sm
md
lg

ไฟลุกบ้านพักโอลิมปิก “ทัพจิงโจ้” หนีตายวุ่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

นักกีฬาออสเตรเลีย วิ่งหนีไฟออกมา
ทัพนักกีฬาทีมชาติออสเตรเลีย ชุดสู้ศึก โอลิมปิก 2016 ที่ บราซิล เป็นข่าวต้องวิ่งหนีตายออกจากหมู่บ้านนักกีฬากันจ้าละหวั่น หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้ในหมู่บ้าน ทว่า โชคดีไม่รุนแรงมาก ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าไปควบคุมได้ แต่ก็กลายเป็นข่าวร้ายที่เกิดขึ้นอีกครั้งกับทางฝั่งเจ้าภาพ

ทีมนักกีฬาของ ออสเตรเลีย ก่อนหน้านี้ เคยโจมตีฝั่งเจ้าภาพหลังพบความเสียหายมากมายที่หมู่บ้านนักกีฬา โดยเฉพาะตึกที่ตัวเองต้องเข้าไปพักอาศัย ส่งผลให้ต้องออกไปนอนที่อื่น แต่สุดท้ายเมื่อฝั่งเจ้าภาพได้เข้าไปซ่อมแซมแก้ไข ก็ทำให้ทุกคนย้ายกลับเข้าไปนอนที่หมู่บ้านเหมือนเดิม

กระนั้นปัญหายังไม่หมด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่และทีมงาน รวมถึงนักกีฬาของ ออสเตรเลีย ต่างเก็บข้าวของวิ่งออกจากอาคาร โดยแจ้งว่า มีไฟลุกขึ้นในห้องพัก ร้อนถึงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเข้าไปกอบกู้สถานการณ์ และก็โชคดีที่ว่าเป็นเพียงแค่สะเก็ดไฟเล็ก ๆ ที่ติดขึ้นมาเท่านั้น

ทั้งนี้ ไม่มีรายงานว่ามีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทาง โอลิมปิก ของ ออสเตรเลีย ก็ออกมายืนยันเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ก็ถือเป็นการทำลายขวัญกำลังใจของนักกีฬาเข้าไปใหญ่ แถมกลายเป็นเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงของฝั่งเจ้าภาพ ในแง่ของความปลอดภัยแก่ผู้มาเยือน
นักดับเพลิงมาดูสถานการณ์
โอลิมปิกบราซิล มีปัญหาอีกแล้ว

กำลังโหลดความคิดเห็น