xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เรียก 9 นักเตะผีถกอนาคต “ชไวนี” ไม่น่ารอด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า เตรียมโละส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ หั่นรายชื่อเหลือ 24 ขุนพลชุดใหญ่ ก่อนเปิดฉากศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2016 - 17 วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม ตามเวลาท้องถิ่น

อันเดรียส เปไรรา แนวรุกดีกรีทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เป็น 1 ในผู้เล่นที่จะถูกปล่อยยืมตัว เช่นเดียวกับดาวรุ่งอย่าง คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน, ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ และ แพดดี แม็คแนร์ ขณะที่ เจมส์ วิลสัน ศูนย์หน้า ยังพอมีลุ้นชิงตำแหน่ง ทว่าต้องพยายามเรียกความฟิต ก่อนตัดสินอนาคตเดือนสิงหาคม

อดีตผู้จัดการทีม เชลซี มีกำหนดหารือกับ 9 ขุนพล “ปิศาจแดง” รวม อัดนาน ยานูซาจ์ และ วิลล์ คีน เพื่อแบ่งแยกว่าใครที่จะเป็นกำลังสำคัญระยะยาว และใครที่ต้องแพ็กกระเป๋าอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างถาวร

“เดลี เมล” หนังสือพิมพ์หัวดังแห่งเมืองผู้ดี รายงาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าชาวเยอรมัน จัดเป็นผู้เล่นระดับ “บิ๊กเนม” ที่มีแนวโน้มที่จะถูกปล่อยทิ้ง

ทั้งนี้ เปไรรา เป็นคนแรกที่พบ บิ๊กบอสวัย 53 ปี และได้รับคำแนะนำว่า สมควรย้ายออก เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ระดับทีมชุดใหญ่กับสโมสรแห่งใดแห่งหนึ่ง ก่อนกลับมาพิสูจน์ฝีเท้า

แข้งวัย 20 ปี เกิดและเติบโต ที่ประเทศเบลเยียม ทว่าเลือกรับใช้ “แซมบ้า” ตามสัญชาติของบิดา - มารดา ย้ายจาก พีเอสวี ไอน์โฮเฟน ปี 2012 ลงเล่นตัวจริง 2 เกม และสำรอง 11 เกม ยิง 1 ประตู ศึก แคปิตอล วัน คัพ พบ อิปสวิช ทาวน์ ซีซันที่แล้ว
ชไวนี มีแววหาสังกัดใหม่
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น