xs
xsm
sm
md
lg

นวัตกรรมใหม่ “บับบา” โชว์ขับเจ็ตแพ็กไปตีกอล์ฟ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บับบา กับอุปกรณ์ที่มาจากไอเดียสุดพิศดารของเขา
นับจากนี้ นักกอล์ฟทุกท่านจะไม่ต้องเดินตากแดด หรือนั่งรถย้ายไปโชว์วงสวิงในแต่ละหลุมที่ห่างไกลอีกต่อไป เมื่อ บับบา วัตสัน โปรมาดกวนชาวอเมริกัน ขอนำเสนอให้ทุกท่านได้รู้จักกับนวัตกรรมใหม่ นั่นคือ การขี่เจ็ตแพ็ก เคลื่อนที่ไปยังหลุมต่าง ๆ ด้วยความเร็วบนอากาศแบบไม่ต้องเสียเวลาเดินอีกแล้ว

เครื่องเจ็ตแพ็กนี้เป็นฝีมือการผลิตของทีมงานจากบริษัท โอคเลย์ ผู้นำด้านนวัตกรรมแห่งวงการกีฬาและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ และแชมป์เมเจอร์ 2 สมัย ที่ช่วยออกไอเดีย หน้าที่หลักคือ มีไว้ให้นักกอล์ฟขึ้นไปควบคุมบังคับเดินทางไปยังหลุมต่าง ๆ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดิน หรือนั่งรถเหมือนแต่ก่อน ซึ่งเจ้าเครื่องเจ็ตแพ็กนี้สามารถบินในความสูงเหนือพื้นดิน 3,000 ฟิต และบินได้ด้วยความเร็วสูงสุด 50 ไมล์ / ชม.

แม้ยังไม่มีการผลิตเพื่อจำหน่ายเพราะอยู่ในขั้นทดลอง แต่ก็ถือเป็นเครื่องมือที่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ (FAA) เรียบร้อยแล้ว และคาดว่า หากจำหน่ายจริงน่าจะอยู่ที่ราคา 200,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7 ล้านบาท)

โดย บับบา ที่ได้ขึ้นไปลองขับขี่ดูแล้วก็ยกให้เป็นสุดยอดนวัตกรรมเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม คงต้องรอการอนุญาตจากทาง พีจีเอ เสียก่อน เนื่องจากพวกเขายังไม่อนุญาตให้มีการใช้ยานพาหนะอื่น ๆนอกจากรถกอล์ฟปกติในเวลานี้




กำลังโหลดความคิดเห็น