xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" ร่วมก๊วน "บับบา" เปิดศึกเดอะ บาร์เคลย์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอรีย์ แม็คอิลรอย พร้อมล่าแชมป์ต่อ
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรกอล์ฟมือ 1 โลกชาวไอร์แลนด์เหนือ ถูกชจัดให้ออกรอบร่วมกับ บับบา วัตสัน และ จิมมี วอล์คเกอร์ สองนักกอล์ฟชาวอเมริกันตามคาด ในศึกกอล์ฟ เพลย์ออฟ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" สนามแรก "เดอะ บาร์เคลย์ส แชมเปียนชิป" ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ส.ค. นี้

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เพลย์ออฟ ส่งท้ายฤดูกาล "เฟดเอ็กซ์ คัพ ซีรีส์" ที่ชิงชัยเงินรางวัลโบนัสพิเศษในสนามสุดท้าย 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 320 ล้านบาท) มีคิวเปิดฉากสนามแรก ในศึก "เดอะ บาร์เคลย์ส แชมเปียนชิป" ที่สนาม ริดจ์วูดส์ คันทรี คลับ ในวันพฤหัสบดีนี้ โดยมีนักกอล์ฟ 125 รายร่วมชิงชัย

โดนคืนวันจันทร์ที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดก๊วนใน 2 รอบแรก ของรายการนี้ ซึ่งเป็นไปตามคาด เมื่อก้านเหล็กที่มีคะแนนสะสมเฟดเอ็กซ์ คัพ สูงสุด 3 อันดับแรก อย่าง รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 1 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ พร้อมด้วย จิมมี วอล์คเกอร์ ม้ามือจากเมืองลุงแซม และ บับบา วัตสัน จอมตีไกลจากแคลิฟอร์เนียจะออกรอบก๊วนเดียวกัน รอบแรก 08.26 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่หลุม 10

ขณะที่ มาร์ติน คายเมอร์ ดาวดังจากเยอรมนี ร่วมก๊วนกับ อดัม สกอตต์ อดีตมือ 1 โลกจากออสเตรเลีย และ ริคกี ฟาวเลอร์ เจ้าพ่อแฟชันของสหรัฐฯ ในเวลา 08.04 น. ที่หลุม 10 ส่วนอีกหลุ่มที่น่าสนใจ แมตต์ คูชาร์ มือดังของสหรัฐฯ พร้อมด้วย จิม ฟิวริค จอมเก๋าขวัญใจชาวอเมริกัน และ เซร์จิโอ การ์เซีย จากสเปน จะเดินก๊วนเดียวกันในรอบแรกเวลา 13.06 น. ที่หลุม 1

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น