xs
xsm
sm
md
lg

"รอรีย์" เชียร์ "คายเมอร์" ซิวยูเอสลุ้นสกอร์ต่ำสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คายเมอร์ นำเดี่ยวตั้งแต่รอบแรก
รอรีย์ แม็คอิลรอย นักกอล์ฟหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ เชียร์ให้ มาร์ติน คายเมอร์ ก้านเหล็กจากเยอรมนี รักษาฟอร์มรอบสุดท้าย เพื่อคว้าแชมป์เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" แม้ว่าจะฟอร์มสะดุดในรอบที่ 3 พร้อมชี้ว่า มีลุ้นทำสถิติสกอร์ต่ำสุดที่เคยทำได้เมื่อปี 2011 ที่สกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ ด้วย

โปรกอล์ฟชาวเมืองเบียร์ เริ่มต้นศึกกอล์ฟ เมเจอร์ "ยูเอส โอเพน" ครั้งที่ 114 ที่สนาม ไพน์เฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมผ่านครึ่งทางด้วยการทำ 10 อันเดอร์พาร์ 130 เป็นสถิติสกอร์ต่ำสุดทำลายที่ รอรีย์ แม็คอิลรอย เคยทำไว้เมื่อปี 2011 ด้วยสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ 131

อย่างไรก็ตามในรอบที่ 3 คายเมอร์ มาฟอร์มสะดุดเล็กน้อยหลังตีเสียไป 2 โอเวอร์พาร์ แต่ยังนำเดี่ยวอยู่ที่สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ทิ้ง ริคกี ฟาวเลอร์ และ อีริค แชปตัน สองนักกอล์ฟอเมริกัน อยู่ถึง 5 สโตรก โดย แม็คอิลรอย เชื่อว่า คายเมอร์ จะประคองตัวเองในรอบสุดท้าย คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง พร้อมทั้งยังมีโอกาสทำสกอร์ต่ำสุด ทำลายสถิติของเขาที่ 16 อันเดอร์พาร์ ที่สนาม ครองเกรสชัน ปี 2011

"สิ่งสำคัญที่สุดในการเล่นสนามแบบนี้ คุณต้องพยายามเก็บคะแนนให้ได้ ต้องพยายามสู้ต่อไปแล้วเก็บเบอร์ดี สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ มันยอดเยี่ยมมากหลังจบ 36 หลุม และหากว่ารอบสุดท้ายเขาเก็บเพิ่มได้ 2 อันเดอร์พาร์ ผมว่าเขาก็ดีพอที่จะเป็นแชมป์แล้ว ผมเรียนรู้มากมายในการเล่นเมเจอร์ ยิ่งคุณพยายามเล่นปลอดภัย มนจะยิ่งกดดันตัวเอง" แม็คอิลรอย กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น