xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” วืด อลป.ศาลกีฬาเลื่อนชี้ขาดคดีโด๊ป เดือน ก.ย.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาเรีย ชวดไป อลป. แน่นอนแล่ว
มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก หมดสิทธิ์เข้าร่วม มหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล วันที่ 5 - 21 สิงหาคมนี้ แน่นอนแล้ว หลังคณะอนุญาโตตุลาการด้านกีฬา (CAS) เลื่อนการตัดสินคดีโด๊ปยาจนถึงเดือนกันยายน

แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย ดิ้นรนยื่นอุทธรณ์ต่อ “ซีเอเอส” หวังเพิกถอน หรือลดหย่อนโทษแบน ของ สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ITF) เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งมีกำหนดทราบผลเดิม ตรงกับวันที่ 18 กรกฎาคม

สาเหตุของการชะลอการอ่านคำพิพากษามาจาก ชาราโปวา และ “ไอทีเอฟ” ต้องการเวลามากขึ้น เพื่อเสนอ และโต้แย้งหลักฐานของทั้งสองฝ่าย คาดว่า น่าจะมีการชี้ขาดผลอุทธรณ์ วันที่ 19 กันยายน 2016

หวดสาววัย 29 ปี ได้รับการใส่ชื่อเป็นขุนพลลูกสักหลาดหญิงของ รัสเซีย ล่าเหรียญทอง ริโอ เกมส์ ร่วมกับ สเวตลานา คุซเนตโซวา, อนาสตาเซีย พาฟลูเชนโควา และ ดาเรีย คาซาตกินา ทว่า อาจเสียตำแหน่งให้ เอคาเทรินา มาคาโรวา มือ 5 ของประเทศ

นางฟ้ามาเรีย ถูกสั่งห้ามลงแข่งนาน 2 ปี ข้อหาถูกตรวจพบ สารเมลโดเนียม ที่เพิ่งถูกบรรจุลงลิสต์ต้องห้ามของ องค์กรต่อต้ายสารกระตุ้นโลก (WADA) ต้อนรับปี 2016 ระหว่างเข้าร่วม แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เดือนมกราคมที่ผ่านมา

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น