xs
xsm
sm
md
lg

รัสเซียใส่ชื่อ "มาเรีย" ติดแบนโด๊ปยา หวด ริโอ เกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย มีสิทธิ์ไป ริโอ เกมส์
มาเรีย ชาราโปวา อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ได้รับการประกาศชื่อเป็น 1 ใน 4 ขุนพล รัสเซีย ลงแข่งประเภทเดี่ยว มหกรรมกีฬา โอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล วันที่ 5-21 สิงหาคมนี้ ถึงแม้ติดโทษแบน ข้อหาไม่ผ่านตรวจโด๊ป

ชาร์มิล ทาร์ปิสเชฟ สมาชิกคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) และ ประธานสหพันธ์เทนนิสรัสเซีย (RTF) กล่าว "เราจะใส่ชื่อ ชาราโปวา ในทีมของเรา ซึ่งเราจำเป็นต้องประกาศ ภายในวันที่ 6 มิถุนายน เธอจะได้ลงแข่งหรือไม่ น่าจะตัดสินตอนจบ เฟรนช์ โอเพน สัปดาห์แรก"

แชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย ถูกตรวจพบสาร เมลโดเนียม ที่เพิ่งบรรจุลงลิสต์ต้องห้าม ปี 2016 ระหว่างลงแข่ง ศึก ออสเตรเลียน โอเพน เดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้ถูกสั่งห้ามเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม เป็นต้นไป

อย่างไรก็ตาม องค์กรต่อต้านสารกระตุ้นโลก (WADA) ประกาศ ตัวอย่างที่มีการตรวจสอบ ก่อนวันที่ 1 มีนาคม ซึ่งระบุว่ามีปริมาณ เมลโดเนียม น้อยกว่า 1 ไมโครกรัม ถือว่ายอมรับได้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่า พบยาดังกล่าวในระบบอวัยวะของ ชาราโปวา จำนวนเท่าใด

หวดสาวขวัญใจหนุ่มๆ วัย 29 ปี มีชื่อติดทีมร่วมกับ สเวตลานา คุซเนตโซวา , อนาสตาเซีย พาฟลูเชนโควา และ ดาเรีย คาซาตกินา กรณี ชาราโปวา ไม่สามารถลงแข่งได้ สิทธิ์ก็จะตกมาอยู่กับ เอคาเทรินา มาคาโรวา แทน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น