xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เตือนแฟนรัดเข็มขัดแน่น ลั่นมาพรีเมียร์ฯเพื่อพิสูจน์คุณภาพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป บอกไม่ได้มาเล่นๆ
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ให้สัมภาษณ์สื่อบอกแฟนบอล “เดอะ ซิตีเซนส์” โปรดรัดเข็มขัดให้แน่น เพื่อเตรียมตัวลุ้นเก็บแชมป์ไปด้วยกันในฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกัน ก็บอกมา พรีเมียร์ ลีก เพื่อพิสูจน์ว่าสามารถนำทีมประสบความสำเร็จได้

กุนซือวัย 45 ปี ที่หมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตัดสินใจย้ายมาหาความท้าทายใหม่ในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี แทนที่ของ มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่คนเดิมชาว ชิลี ซึ่งก็เปิดตัวกับแฟน ๆไปแล้วอย่างเป็นทางการ ก่อนให้สัมภาษณ์บอกตื่นเต้นไม่น้อย

โดย กวาร์ดิโอลา ให้สัมภาษณ์สื่อถึงรูปแบบการเล่นของทีม หลังถูกถามว่าจะใช้สไตล์เดิมกับ บาร์เซโลนา หรือ บาเยิร์น มิวนิก หรือไม่? “นั่น และคือเหตุผลที่มาที่นี่ ผมอยากพิสูจน์ตัวเอง ผมอยู่กับ บาร์เซโลนา ซึ่งมีทีมนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุด บาเยิร์น มิวนิก ก็ให้ประสบการณ์ที่ดีมากมาย กระทั่งมาถึง แมนฯ ซิตี ซึ่งผมคิดว่าถึงเวลาเหมาะสมแล้วที่จะก้าวสู่บทบาทใหม่”

“ถ้าผมสามารถจัดการ วางแผนนักเตะได้อย่างที่เราต้องการ และแสดงศักยภาพความแข็งแกร่งให้ทุกคนได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ ดังนั้น จึงอยากบอกว่าเตรียมตัวรัดเข็มขัดกันไว้ได้เลย” อดีตนายใหญ่ “เจ้าบุญทุ่ม” เผย


กำลังโหลดความคิดเห็น