xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” เตือน “เป๊ป” คุมเรือ ไม่หมูเหมือน “บาร์ซา-เสือใต้”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มานูเอล เปเยกรินี
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเตือน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ คงไม่ได้เจองานง่าย ๆ เหมือนลีกอื่น หากย้ายมาทำงานบนสังเวียน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2016 - 17

เปเยกรินี วัย 62 ปี เตรียมส่งมอบภารกิจลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซีซันหน้า หากสามารถทำได้เพียงเสมอ สวอนซี ซิตี ที่สนาม ลิเบอร์ตี สเตเดียม เป็นอย่างน้อย คืนวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เพื่อการันตีอันดับ 4 ของตาราง

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสชาวชิลี ไม่มีแผนการหารือกับ กวาร์ดิโอลา แบบส่วนตัว และเชื่อว่า อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก จะเผชิญความท้าทายสูงขึ้นกว่าตอนคุมทีม ลา ลีกา สเปน และ บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งมีศักยภาพเหนือกว่าคู่แข่งหลายขุม

อดีตนายใหญ่ มาลากา กล่าว “ผมไม่เสียใจเลย แต่แน่นอนว่า มันเป็นความท้าทายใหม่ หากคุณรับงานใน พรีเมียร์ ลีก ครั้งแรก ผมไม่ได้พูดถึงแค่ กวาร์ดิโอลา แต่ยังรวมถึงตัวผมด้วย สมัยผมมาอยู่ที่นี่ (แมนฯ ซิตี) ฤดูกาลแรก ผมคิดว่ามันจะมีการแข่งขันสูงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดเพิ่มขึ้นทุกซีซัน”

“ดังนั้น ทุก ๆ ทีมจะมีเม็ดเงินซื้่อนักเตะดี ๆ มาเสริม และสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ต้องพิจารณาว่า เราลงเล่นมากกว่า เลสเตอร์ ซิตี 16 เกม สิ่งนั้นทำให้เป็นงานยากขึ้นอีกที่จะคว้า 4 อันดับแรก นั่นคือสาเหตุว่าทำไม มันจึงเป็นเรื่องยากอีกหลาย ๆ ปีข้างหน้า”
เป๊ป กวาร์ดิโอลา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น