xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” วางเป้าอัด “นกขมิ้น-ผี” กดดันคู่แข่งแย่งแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี พลาดอีกไม่ได้
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ตั้งเป้าเก็บชัย 2 เกม พรีเมียร์ ลีก ตลอดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ หวังสร้างความกดดันแก่คู่แข่ง ล่าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-16

ซิตี เตรียมยกพลเยือน คาร์โรว์ โรด รับมือ นอริช ซิตี ที่กำลังหนีตกชั้น วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ก่อนต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม

ก่อนถึง “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” ยังมีคิวฟาดแข้ง ดินาโม เคียฟ รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 2 ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” กุมความได้เปรียบจากเกมแรก 3-1 ขณะเดียวกัน เปเยกรินี คาดหวังจะเป็นช่วงเวลาที่ลูกทีมเค้นฟอร์มเก่ง

อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด และ มาลากา กล่าว “นอริช ไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้ พวกเขาต้องการแต้มเกมเหย้า เราจะต้องเจอทีมที่เอาชนะยาก ผมพูดเสมอ ยามที่คุณต้องเจอทีมท้ายตาราง มันจะเป็นเกมยาก แต่ถ้าเราชนะ 2 เกมติดต่อกันของ พรีเมียร์ ลีก ความกดดันจะอยู่กับทีมอื่น ๆ”

“มันขึ้นอยู่กับว่า เราสามารถกดดันได้มากแค่ไหน เราไม่มีโอกาสพลาดอีกแล้ว เราต้องชนะเกมที่เหลือ แต่มันก็ไม่ได้อยู่ที่ผลงานเราอย่างเดียว เราไม่อาจไล่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ หรือ เลสเตอร์ ซิตี ทัน หากพวกเขาชนะทั้งหมด”

“เดอะ ซิติเซ็นส์” กวด เลสเตอร์ฯ จ่าฝูง ซึ่งมีโปรแกรมเผชิญหน้า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันจันทร์นี้ (14 มี.ค.) 10 แต้ม แต่ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม

การคว้าแชมป์ลีก สมัย 2 ต่อจากปี 2013-14 ย่อมเป็นการอำลา นายใหญ่ชาวชิลี อย่างสวยหรู ก่อนหน้า เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิก จะมารับช่วงต่อ ฤดูกาล 2016-17

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น