xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” อ้างเรือล้า เมินถอดใจแย่งแชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี ยังหวังลุ้นแชมป์แม้ตาม 10 แต้ม
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาบ่นลูกทีมแทบไม่มีเวลาพักฟื้นร่างกาย หลังพ่ายแก่ ลิเวอร์พูล ยับเยิน 0-3 ที่สนาม แอนฟิลด์ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 2 มีนาคม ซึ่งอาจถึงขั้นหมดลุ้นแชมป์

ฟอร์มอันย่ำแย่ของ “เรือใบสีฟ้า” ทำให้ ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ชำระแค้นอย่างง่ายดาย หลังพ่ายการดวลจุดโทษ รอบชิงชนะเลิศ แคปิตอล วัน คัพ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์

การแข่งขันคืนวันพุธ นับเป็นเกมที่ 3 รอบ 7 วัน ของ ซิตี นับตั้งแต่เสร็จสิ้นภารกิจ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ ดินาโม เคียฟ ที่ประเทศยูเครน (24 ก.พ.) ก่อนหน้าฉลองแชมป์ ลีก คัพ สมัยที่ 4 ของสโมสร

อดีตเทรนเนอร์ มาลากา กล่าว “มันน่าอึดอัดที่จะต้องแก้ตัว แต่ผมเห็นลูกทีมยังไม่หายเหนื่อยล้าจากสัปดาห์ที่แล้ว เราลงเล่น แชมเปียนส์ ลีก จากนั้นก็ รอบชิงชนะเลิศ ลีก คัพ ผมเห็นว่าลูกทีมไม่ฟิต และ ลิเวอร์พูล เล่นดีกว่า”

“2 วันที่ผ่านมา เราซ้อมกันเบา ๆ พยายามเรียกความฟิตนักเตะกลับมา แต่พอเริ่มเกม พวกเขาแย่งบอลได้แทบทั้งหมด และเคลื่อนที่กันรวดเร็วกว่า เราไม่ได้สร้างโอกาสจบสกอร์มากมายนัก และกำลังขาของเราก็ล้าเกินกว่าจะเล่นแบบที่เราคุ้นเคย”

ผลการแข่งขันเกมล่าสุด ทำให้ “เดอะ ซิตีเซ็นส์” ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง อยู่ 10 แต้ม ถึงจะลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม แต่ เปเยกรินี ยังไม่ถอดใจ “ดูเหมือน พรีเมียร์ ลีก ยังคงเหมือนเดิมตั้งแต่เปิดฤดูกาล และกำลังสูดีกันมาก เราจะสู้ต่อไป”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น