xs
xsm
sm
md
lg

“เดอ บรุยน์” เจ็บเอ็นเข่า “เปเย” ลุ้นหายก่อนปิดซีซัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดอ บรุยน์ ร้องอย่างเจ็บปวด
มานูเอล เปเยกรินี กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเผย เควิน เดอ บรุยน์ เพลย์เมกเกอร์ชาวเบลเยียม อาจบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า เกมถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-1 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม ศึก แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ เลก 2 เมื่อคืนวันพุธที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

เดอ บรุยน์ ลุกจากม้านั่งสำรอง ซัดประตูตีเสมอ (สกอร์รวม 3-3) ก่อนวางบอลอย่างแม่นยำลงศีรษะ เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงความหวัง ขวิดประตูชัย ส่ง “เรือใบสีฟ้า” ตีตั๋วสู่รอบชิงชนะเลิศ พบ ลิเวอร์พูล ที่เวมบลีย์ วันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ เชลซี และ โวล์ฟสบวร์ก ถูกหามออกจากสนามช่วงท้ายเกม เชื่อว่า น่าจะต้องพักยาว ถึงกระนั้น เปเยกรินี วัย 62 ปี ยังคาดหวังว่า จะหายทันก่อนปิดฤดูกาล 2015-16

บิ๊กบอสชาวชิลี กล่าว “เราจะทราบวันพรุ่งนี้ หมอคิดว่าเขามีปัญหาที่เอ็นเข่า แต่มันยังไม่มีความชัดเจนก่อนถึงวันพรุ่งนี้ ตอนนี้มันยากเหลือเกินที่จะทราบรายละเอียด แต่ผมเป็นคนมองแง่ดี เขาคงจะไม่ต้องพักทั้งซีซัน มันไม่ใช่การเจ็บเอ็นไขว้ แต่เป็นเอ็นยึดข้อกระดูกเข่า”

โจเอล โรเบิลส์ นายทวารสำรอง “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” โพสต์ข้อความทาง “ทวิตเตอร์” ขอโทษที่พยายามเร่ง จอมแอสซิสต์วัย 24 ปี ลุกขึ้นมาเล่นต่อ “ผมอยากขอโทษ เควิน เดอ บรุยน์ ที่ทำตัวไม่เหมาะสมกับการเจ็บของเขา มันเป็นช่วงเวลาเร่งรีบ ผมไม่คิดว่าเขาเจ็บหนัก ผมขอให้เขาหายเร็ว ๆ”

อดีตเทรนเนอร์ รีล มาดริด และ มาลากา ทิ้งท้ายถึงเกมพบ “หงส์แดง” ซึ่งเอาชนะ สโต๊ก ซิตี ด้วยการดวลจุดโทษ “อันดับแรก การลงเล่นรอบชิงฯ ที่เวมบลีย์ มันเป็นสนามที่มีความพิเศษ และบรรยากาศที่น่าประทับใจ”

“หากเรามี 2 ทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี มันคงจะเป็นรอบชิงฯ ที่วิเศษมาก เรามีเวลาอีก 1 เดือน ตอนนี้เราต้องเน้นเกม เอฟเอ คัพ จากนั้นก็อีก 2 เกมสำคัญ พรีเมียร์ ลีก”
โรเบิลส์ นึกว่าเป็นแผนถ่วงเวลา
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น