xs
xsm
sm
md
lg

มาแน่ “เป๊ป” คุมเรือใบแล่นต่อแม้ชวดท็อป 4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป มาตามคำสัญญา
เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช จะเดินทางมารับงานตำแหน่งกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี อย่างแน่นอน แม้ว่าพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” อาจมีแนวโน้มไม่ได้โควตาไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าก็ตาม

กุนซือคนปัจจุบันของ บาเยิร์น มิวนิก ตกลงปลงใจย้ายมาคุมถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เป็นที่เรียบร้อยหลังหมดสัญญากับ “เสือใต้” ช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่า สถานการณ์ของทีมใหม่ภายใต้การดูแลของ มานูเอล เปเยกรินี ไม่ค่อยสู้ดี มีแต้มเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งอยู่อันดับ 5 แค่ 1 แต้ม

ความปราชัยคาถิ่นศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ 0-1 นัดล่าสุด ทำเอาหลายฝ่ายกังวลว่าหาก ซิตี หลุดโควตาไป แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้าอาจทำให้ กวาร์ดิโอลา กลับลำไม่มาทำงานตามที่ตกลงกัน ทว่า แฟนๆ ยังวางใจได้เนื่องจากสัญญาที่ตกลงกันไม่ได้มีเงื่อนไขเกี่ยวกับการชวดตั๋ว แชมเปียนส์ ลีก

ซิตี ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดชนะแค่เกมเดียวคือถล่ม แอสตัน วิลลา 4-0 ที่เหลือคือแพ้ 3 เสมอ 1 ทว่า ข้อตกลงที่คุยกันไว้นั้นไม่ได้มีข้อแม้ว่ากุนซือคนดังจะสามารถยกเลิกสัญญาได้หากทีมไม่ได้ไปเล่นถ้วยยุโรป ทำให้แฟน “เรือใบสีฟ้า” มีกำหนดได้ยลฝีมือของ กวาร์ดิโอลา ตามเดิม
ซิตี อาการร่อแร่

กำลังโหลดความคิดเห็น