xs
xsm
sm
md
lg

ขายดี “ตั๋ววิมฯ” แข่งวันอาทิตย์ขายหมดใน 27 นาที

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฝนตก วิมเบิลดัน เลยต้องเปิดแข่งวันอาทิตย์ด้วย
แฟนเทนนิสกว่า 110,000 คน ลงทุนมาต่อคิวซื้อตั๋วชมการแข่งขัน แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่ลงแข่งวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม กันอย่างล้นหลาม หลังทางผู้จัดการแข่งขันยอมอนุโลมให้มีการดวลแร็กเกตในวันอาทิตย์เกิดขึ้นในปีนี้ อันเป็นเพราะฝนตกหนักก่อนหน้า

เป็นที่รู้กันดีว่าปกติแล้ว วิมเบิลดัน คือ แกรนด์ สแลม รายการเดียวที่จะหยุดพักการแข่งขันในวันอาทิตย์ของสัปดาห์แรก เป็นธรรมเนียมที่ปฏิบัติมาสืบช้านาน โดยที่ผ่านมาก็เคยมีการอนุโลมให้แข่งในวันอาทิตย์ได้บ้าง หากเกิดเหตุสุดวิสัยที่ส่อให้การชิงแชมป์ไม่จบตามกำหนดเดิม

ผู้จัดการแข่งขัน วิมเบิลดัน เคยอนุโลมให้มีแข่งวันอาทิตย์ ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา คือ ปี 2004 ทว่า เพราะปีนี้ที่กรุงลอนดอน มีฝนตกหนักมาตั้งแต่สัปดาห์แรกของทัวร์นาเมนต์ ทำให้พวกเขาได้ตัดสินใจทำการแข่งขันพร้อม โดยมี เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกฝ่ายหญิงเป็นตัวชูโรงรอบสี่ เจอ แอนนิกา เบ็ค จาก เยอรมนี

นอกจากนี้ รายงานระบุว่า ตั๋วเข้าชมการแข่งขันจำนวน 22,000 ใบ ที่เปิดขายแบบเฉพาะกิจในรอบ 12 ปี ถูกขายเกลี้ยงภายในเวลา 27 นาที ซึ่งก็ทั้งคนที่สมหวังและผิดหวังกันไป คนที่ไม่ได้ก็กางร่มดูจอใหญ่ด้านนอก ออล อิงแลนด์ คลับ เหมือนเดิม


กำลังโหลดความคิดเห็น