xs
xsm
sm
md
lg

เสียสมาธิ “เมอร์เรย์” ปิดทวิตเตอร์ไม่โพสต์ช่วงแข่งใหญ่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ บอกมุ่งแต่แข่ง
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 ของโลกจาก สหราชอาณาจักร บอกช่วงนี้ต้องการสมาธิเป็นอย่างยิ่งสำหรับการล่าแชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่บ้านเกิด โดยระบุตัดขาดจากการเล่น โซเชียล มีเดีย ทุกทาง เพื่อที่จะได้จิตใจไม่วอกแวก มุ่งมั่นได้เต็มที่

หวดหนุ่มแห่ง สหราชอาณาจักร ที่ตอนนี้ถูกยกเป็นเต็ง 1 แห่ง ออล อิงแลนด์ คลับ ไปแล้วจากการตกรอบของแชมป์เก่าอย่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกจาก เซอร์เบีย โดยลอยลำเข้าสู่รอบสี่ เอาชนะ จอห์น มิลล์แมน จาก ออสเตรเลีย 3-0 เซต 6-3 , 7-5, 6-2

แน่นอนว่า นอกจากฝึกซ้อมอย่างหนักแล้ว เหนืออื่นใด หวดวัย 29 ปี ยังบอกด้วยว่าการเล่นเทนนิสโดยห่างจาก ทวิตเตอร์ ช่วยได้มาก “บ่อยครั้งที่คุณมักได้กำลังใจจากผู้คนมากมาย แต่ ทวิตเตอร์ ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องสนใจเสมอไป คุณสามารถเมินมันได้อยู่ล้ว”

“สิ่งสำคัญที่สุดในเวลานั้น คือ การอยู่กับตัวเอง เพราะหากทำพลาดหมายถึงคนที่ผิดหวังไม่ใช่แค่คุณคนเดียว แต่มีทั้งครอบครัว แฟน ๆ ที่รู้สึกเจ็บปวดเหมือนกัน คุณควรใส่ใจกับสิ่งนั้น และหากคุณทำได้ดี ผลการแข่งขันก็จะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นมาได้” แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย ระบุ

สำหรับ เมอร์เรย์ มีทวิตเตอร์ส่วนตัวไว้พูดคุยกับแฟน ๆ ทว่าไม่ค่อยโพสต์มากนัก โดยโพสต์ล่าสุดที่เจ้าตัวชม มาร์คัส วิลลิส เพื่อนร่วมชาติที่เจอกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน คือ โพสต์แรกในรอบ 3 เดือนด้วยกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น