xs
xsm
sm
md
lg

“เมอร์เรย์” เจ็บใจแพ้เพื่อน ขอแก้แค้นบนคอร์ตหญ้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ รอเอาคืนที่คอร์ตหญ้า
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 2 โลกจาก สหราชอาณาจักร เผยยังรู้สึกผิดหวังและเจ็บใจที่ไม่อาจกระชากแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน มาจาก โนวัค ยอโควิช เพื่อนซี้มือ 1 โลกจากเซอร์เบียได้ ก่อนตั้งเป้าล้างแค้นเอาคืนในทัวร์นาเมนต์คอร์ตหญ้าที่เริ่มขึ้นแล้วสัปดาห์นี้

ศึก แกรนด์ สแลม รอบชิงชนะเลิศที่ โรลังด์ การ์รอส เมอร์เรย์ โคจรมาดวลกับมือ 1 โลกอีกครั้ง ปรากฏว่า ได้เฮแค่เซตเดียวหลังถูกอีกฝ่ายพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ 3-1 เซต 3-6, 6-1, 6-2, 6-4 ทำให้ ยอโควิช ได้แชมป์ แกรนด์ สแลม ครบ 4 รายการแบบสุขสมหวังอย่างที่เฝ้ารอมานาน

อย่างไรก็ตาม หวดวัย 29 ปี ก็ขอมุ่งมั่นเอาชนะคู่ปรับให้ได้ ในศึกคอร์ตหญ้ารายการต่าง ๆ หากมีคิวเจอกัน รวมถึง วิมเบิลดัน ซึ่งเป็นรายการใหญ่สุดที่บ้านเกิด โดยเชื่อมั่นว่าสถิติการเจอกันบนคอร์ตหญ้าที่เหนือกว่า จะช่วยให้ตนได้ล้างแค้นแบบสุขสมอารมณ์หมาย

“ที่ผ่านมา เราเจอกันมาแล้ว 2 ครั้ง บนคอร์ตหญ้า และผมก็เป็นฝ่ายชนะทั้งหมด แน่นอนว่า ที่ผ่านมา ผมมีผลงานบนคอร์ตดินที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะ 2 ปีที่ผ่านมา แต่บนคอร์ตหญ้าก็ต่างไป ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ และถ้าหากเจอกันอีก ก็จะสอนให้เขารู้ว่ามันจะไม่เหมือนกับการเจอกันครั้งที่ผ่านมา” แชมป์ แกรนด์ สแลม 2 สมัย กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น